Bài viết PR sự kiện: TOP 100 SẢN PHẨM TIN VÀ DÙNG VN 2013

Bài viết PR sự kiện TOP 100 SẢN PHẨM TIN VÀ DÙNG VN 2013 là bài viết sự kiện tiêu biểu về cách thu thập và nắm bắt thông tin nhanh nhạy của người viết bài PR

LỄ CÔNG BỐ VINH DANH TOP 100 SẢN PHẨM – DỊCH VỤ TIN & DÙNG VIÊT NAM 2013:

THỜI CỦA CHỮ TÍN THƯƠNG HIỆU

 

     Giữa vòng xoay hỗn độn của hàng loạt các sản phẩm kém chất lượng, thông tin sản phẩm rối ren và xuất hiện vô số hàng giả, hàng nhái trên thị trường. Người tiêu dùng lâm vào hoàn cảnh hoang mang và lo lắng trong việc lựa chọn sản phẩm chất lượng ổn định và xuất xứ chính hãng. Xuất phát từ tình trạng “bùng nổ” hàng kém chất lượng hiên nay, tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng trực thuộc Thời báo Kinh tế Việt Nam đã khảo sát hơn 5.000 sản phẩm và 43.000 ý kiến đánh giá của người tiêu dùng trên toàn quốc và chọn ra top 100 sản phẩm – dịch vụ được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng trong năm 2013.

     Chiều ngày 9-11 vừa qua, tại Riverside Palace đã diễn ra buổi lễ công bố vinh danh 100 sản phẩm - dịch vụ được bình chọn nhiều nhất trong chương trình Tin & Dùng Việt Nam 2013 do tạp chí Tư Vấn Tiêu & Dùng trực thuộc Thời báo Kinh Tế Việt Nam tổ chức. Tạp chí  đã triển khai khảo sát trong suốt 10 tháng qua, thu thập qua 3 kênh chính làphiếu bình chọn, trang thông tin điện tử và qua khảo sát lấy ý kiến trực tiếp từ người tiêu dùng tại các hội chợ, siêu thị, ngân hàng... Chương trình đã thực hiện trên 5.000 sản phẩm - dịch vụ khác nhau, thu được15.000 phiếu bình chọn và 43.000 ý kiến đánh giá trực tuyến

“Chương trình bình chọn Top 100 sản phẩm, dịch vụ Tin & Dùng là hành động tiếp sức đúng lúc cho Doanh nghiệp Việt Nam về sản phẩm dịch vụ chất lượng cho người tiêu dùng” – Phát biểu tại buổi lễ của ông Nguyễn Mạnh Hùng – Phó Cục Trưởng Thường Trực Cục Quản Lý Thị Trường, Bộ Thương Mại.

 

Thời của chữ tín thương hiệu.

            Khởi đầu cho buổi lễ công bố là phát biểu về các vấn đề mang tính thời sự của GS Đào Nguyên Cát – Tổng biên tập Thời báo Kinh Tế Việt Nam: “Dân số Việt Nam đã chạm móc 90 triệu người, đứng thứ 14 trên thế giới, người dân Việt Nam đã sử dụng không biết bao nhiêu sản phẩm – dịch vụ. Chất lượng hàng giả, kém chất lượng và nhiều vụ cung cấp dịch vụ lừa đảo không những gây thiệt hại cho người tiêu dùng, mà còn tạo nhiều khó khăn cho các doanh nghiệp kinh doanh đúng giá trị chất lượng sản phẩm.

Điểm đặc biệt của buổi lễ công bố năm 2013 là chương trình diễn ra trong thời điểm người dân Việt Nam đang hứng chịu cơn siêu bão Hải Yến. Việc bình chọn top 100 sản phẩm – dịch vụ được tin dùng trong thời điểm đặc biệt này cũng thể hiện tinh thần vượt khó, vươn lên của các doanh nghiệp Việt Nam. Qua đó, khẳng định thêm giá trị đạo đức của doanh nghiệp là kinh doanh kiếm lợi nhuận dựa trên phụng sự xã hội.

 

Chương trình công bố vinh danh 100 sản phẩm – dịch vụ Tin & Dùng là kênh thông tin chuẩn xác nhất hiện nay.

 

Kinh doanh tập trung vào giá trị thực và phụng sự xã hội

     Phóng sự ngắn “Người tiêu dùng ở vị trí trung tâm của mọi hoạt động thị trường” trong chương trình đã làm rõ hơn tầm quan trọng của chất lượng thực trong sản phẩm. Những doanh nghiệp duy trì được chất lượng ổn định và luôn quan tâm cải tiến các chương trình hậu mãi sau bán hàng sẽ giúp doanh nghiệp chiếm được lòng tin của người tiêu dùng.

Thương hiệu thiết bị nhà bếp Malloca tự hào nhận giải Vinh danh top 100 sản phẩm & dịch vụ được bình chọn Tin & Dùng năm 2013.

 

     Chương trình công bố Top 100 sản phẩm – dịch vụ Tin & Dùng Việt Nam năm 2013 là sự kiện quan trọng kết nối giữa người tiêu dùng và doanh nghiệp. Thương hiệu Malloca tự hào lần thứ 10 liên tiếp nhận danh hiệu bình chọn là thương hiệu với sản phẩm và dịch vụ xuất sắc nhất được người tiêu dùng bình chọn tại Việt Nam.

     Với việc được vinh danh Top 100 sản phẩm – dịch vụ Tin & Dùng thể hiện sự tín nhiệm của người tiêu dùng đối với các sản phẩm của Malloca. Để đáp lại niềm tin của người tiêu dùng, Malloca luôn nổ lực cải tiến hệ thống chăm sóc khách hàng để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, toàn diện hơn. Bên cạnh đó, Malloca rất chú trọng đến công tác đào tạo đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp và duy trì nhiều dòng sản phẩm chất lượng, an toàn, hiện đại và sang trọng. 

 

 

 

Malloca - Tinh tế & đẳng cấp đến từng chi tiết

Malloca là thương hiệu chuyên về thiết bị và dụng cụ  nhà bếp của Tây Ban Nha. Các dòng sản phẩm của Malloca luôn mang nét tinh tế trong từng chi tiết sản phẩm. Với tiêu chí và ước nguyện đồng hành cùng khách hàng trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm. Malloca tại Việt Nam với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp, thường xuyên phối hợp với các chuyên gia từ Tây Ban Nha sẽ mang đến khách hàng những sản phẩm và dịch vụ xứng đáng với niềm tin mà quí khách đã bình chọn.

 

Hãy để chúng tôi chăm sóc từng sản phẩm cho không gian bếp của gia đình bạn.

Các dòng sản phẩm Malloca được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Thiết Bị Nhà Bếp Bách Hợp. Để được tư vấn tốt hơn về sản phẩm, vui lòng liên hệ theo thông tin:

Website: www.malloca.com.vn

KHU VỰC PHÍA BẮC:  154 Thái Hà, Q. Đông Đa, Hà Nội.

Điện thoại: (04) 3537 6288

KHU VỰC PHÍA NAM: 279 Nguyễn Văn Trỗi, P. 10, Q. Phú Nhuận

Điện thoại: (08) 399 76 295 – 399 76 294 – 399 75 893

KHU VỰC MIỀN TRUNG: 95 Nguyễn Văn Linh, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: (0511) 369 1906

KHU VỰC MIỀN TÂY NAM BỘ: 178 Trần Hưng Đạo, P. An Nghiệp, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Điện thoại: (0710) 3732 035

 

 

 

 

Bài: THIÊN TRẦN

(Bài viết được đăng trên Vnepress.net)

Đây là dạng bài viết PR sự kiện mẫu. Trong bài viết PR sự kiện này có sử dụng tối ưu các công cụ trình bày và những thông tin hữu ích nắm bắt nhanh trong sự kiện Top 100 SẢN PHẨM TIN VÀ DÙNG VN 2013

 

>>> DỊCH VỤ VIẾT BÀI PR HIỆU QUẢ<<<

 

 Nếu thấy bài viết hữu ích hãy "Like" và "+1" để chia sẻ với bạn bè.

Cám ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết này !

 

Bình luận (1)

  • Avatar
    Lâm Như (09-02-2017) Trả lời
    Mình chưa đọc hết bài, chỉ đọc title và sapo thôi thì mình dừng lại. Title này khiến mình có suy nghĩ "chữ tín thương hiệu chỉ là 1 hiện tượng, có 1 thời thôi, rồi chữ tín sẽ qua thời?". Sapo có 3 câu, câu 1 và câu 2 đáng lẽ là một câu mới đúng, nó nên được cách bởi dấu (,) chứ không phải dấu (.) Và ý của câu thứ 3 có lặp ý của câu 1. > Ý kiến chủ quan của 1 người đọc. Cảm ơn tác giả!

Gửi bình luận của bạn

  

CÁC BÀI HỌC HAY

Thống kê lượt truy cập

Tổng truy cập: 603,203

Đang online: 5

0932770307
Facebook chat
Scroll