Bài viết sự kiện: HỌC SEO ĐỂ SALE

Ngày 14-11 vừa qua, tại khách sạn Tân Sơn Nhất, IMGroup đã tổ chức chương trình đào tạo SEO dành riêng cho công ty Malloca – Thiết bị nhà bếp cao cấp Tây Ban Nha. Đến tham dự chương trình có sự tham dự của Chủ tịch HĐQT, các cấp quản lý và toàn bộ nhân viên các phòng ban của Malloca và ban giám đốc của IMGroup. Các kiến thức của chương trình đã giúp Malloca giải quyết nhiều vấn đề về hệ thống vận hành kinh doanh online và mở ra hướng marketing mới trên internet cho công tác lên kế hoạch marketing cho năm 2014 – 2015.

BUỔI TRAINING CỦA IMGROUP CHO TOÀN THỂ CÔNG TY MALLOCA

      Bắt đầu chương trình là chia sẻ rất chân thành của anh Nguyễn Hoàng Ân - Chủ tịch HĐQT IMGroup về sức mạnh của Internet Marketing. Tất cả kiến thức của chương trình là sự đúc kết của những triệu phú đã ứng dụng thành công Internet Marketing và một số thành công của những học viên IMGroup đã gia tăng doanh số bán hàng rất nhanh chỉ thông qua website và công cụ tìm kiếm Google.

 

Chủ tịch IMGroup chia sẻ khởi đầu chương trình. Ảnh: IMGroup

 

     “Website giúp mình tiếp cận luồng khách hàng mới mà doanh nghiệp không nghĩ tới. Chiếm lĩnh những từ khóa quan trọng trên Google sẽ giúp doanh nghiệp không những tiết kiệm chi phí marketing mà còn giảm lượng nhân viên kinh doanh cho công ty. Từ khi ứng dụng Internet Marketing, tôi chỉ có 1 nhân viên kinh doanh đó là chính bản thân tôi, mọi thứ đều vận hành tự động 24/24” – Nguyễn Hoàng Ân – Chủ tịch HĐQT IMGroup.

     Tiếp nối chương trình là anh Nguyễn Minh Đức – Giám đốc kỹ thuật của IMGroup chia sẻ về những thói quen của người sử dụng Internet khi mua hàng và các cách thức, chiến thuật tiếp cận khách hàng tối ưu trên hệ thống tìm kiếm Google. Diễn giả chương trình miêu tả hành vi khách hàng rất chi tiết và giúp cho các cấp quản lý, nhân viên của công ty Malloca đều hình dung bức tranh tổng thể về Internet Marketing trên Google. Các khái niệm chuyên ngành cũng được anh Đức đề cập rất dễ hiểu đã giúp mọi người đều theo dõi tốt nội dung chương trình mà không cần giỏi về kỹ thuật.

 

“86% người mua tìm kiếm trên Google chỉ dừng ở trang 1. Nếu họ không thấy website bạn xuất hiện thì họ sẽ mua hàng của đối thủ bạn”

 

Anh Đức đang đào tạo về các chiến lược chọn lựa từ khóa SEO. Ảnh: IMGroup

 

     Anh Đức hướng dẫn rất nhiệt tình các cách thức khảo sát từ khóa làm SEO và các tiêu chuẩn cho một website chuẩn SEO (thân thiện với Google). Các bước thực thiện cách SEO website để xuất hiện trong trang 1 của Google giúp cho các nhân viên không còn am hiểu về kỹ thuật IT vẫn có khả năng SEO website. 

     Phần cuối chương trình là lời cảm ơn của toàn thể công ty Malloca đến IMGroup đã tổ chức buổi đào tạo các kiến thức Internet Marketing. Buổi đào tạo kết thúc tốt đẹp sau phần hỏi đáp diễn ra sôi nổi. Các câu hỏi đến từ nhiều phòng ban như phòng kỹ thuật, phòng kinh doanh, phòng marketing, phòng chăm sóc khách hàng,…

 

Phát biểu cảm nghĩ của anh Hiệp – Trưởng phòng Marketing về chương trình: “Chương trình có nhiều yếu tố liên quan đến kỹ thuật nhưng rất cần thiết cho tất cả mọi người. Các phần kỹ thuật được truyền tải rất dễ hiểu và IMGroup đào tạo rất kỹ. Xin chân thành cảm ơn IMGroup”.

 

 

Bài:   THIÊN TRẦN

"Viết bài sự kiện đòi hỏi phải có sự nhanh nhạy trong việc quan sát để nắm bắt thông tin. Trong sự kiện bạn phải theo dõi từng thời điểm để "bắt" lấy những khoảnh khắc quan trọng nhất của sự kiện. Viết bài sự kiện là một trong những kỹ năng quan trọng của người viết PR"

 Nếu thấy bài viết hữu ích hãy "Like" và "+1" để chia sẻ với bạn bè.

Cám ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết này !

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

 

  

Sách của THIÊN TRẦN

                                              

HOẠT ĐỘNG CÁC LỚP HỌC

KINH NGHIỆM THỰC CHIẾN

FACEBOOK CỦA THIÊN TRẦN

 

Thống kê lượt truy cập

Tổng truy cập: 558,934

Đang online: 31

Scroll