[Cảm nhận học viên Khoá 13] Cả công ty cùng đi học chung, kế toán học xong cũng viết được bài PR - Quảng Cáo - Bán Hàng

Cảm nhận học viên sau khi học xong khoá học Kỹ Thuật Viết Bài PR - Quảng Cáo - Sale page Đúng Tâm Lý Khách Hàng

[Cảm nhận học viên Khoá 13]

Bất kỳ ai cũng viết PR - Quảng Cáo - Bán Hàng được ... Chỉ cần hiểu rõ sản phẩm và đối tượng khách hàng mục tiêu

Cả công ty cùng đi học chung, kế toán học xong cũng viết được bài PR - Quảng Cáo - Bán Hàng

 

Duới đây là cảm nhận của các học viên sau khi hoàn tất khoá học chuyên sâu 2 ngày Kỹ Thuật Viết Bài PR - Quảng Cáo - Bán Hàng (Sale Page) Đúng Tâm Lý Khách Hàng. Chương trình lần này đặc biệt có sự tham gia rất đông (11 bạn cùng công ty HVNet) cùng đi học viết, kể cả bạn kế toán cũng muốn học và bất ngờ bạn ấy nhận ra là mình hoàn toàn có thể tự hoàn thành 1 bài viết chuyên nghiệp trong khi là "tay ngang" 

 

Nguyễn Thị Nga - Kế toán công ty Mỹ phẩm HVNet

(nganguyen...@hvnet.vn)

"Như đã có thông tin phía trên, nghề nghiệp của tôi là kế toán và được công ty hỗ trợ học tham gia khoá học chuyên sâu về kỹ năng viết bài PR, Quảng Cáo về sản phẩm. Từ một lĩnh vực nghề nghiệp khác, nay tôi đã có những kiến thức cơ bản về marketing, về bán hàng và dặc biệt có thêm kỹ năng cơ bản về cách viết một bài PR, Quảng Cáo hay thậm chí có thể là một trang Salepage. Tôi rất vui và cảm thấy rất hứng thú khi chuyên qua một lĩnh vực hoàn toàn mới như thế này. Tôi mong sẽ có những bài viết về sản phẩm của công ty HVNet đang bán sẽ dựa vào những kiến thức này mà đem tới những khách hàng tiềm năng của chúng tôi. Một lần nữa tôi xin cám ơn thầy Thiên Trần và công ty HVNet chuyên cung cấp sản phẩm Cocoon và sản phẩm làm giá BKST!"

Nguyễn Mạnh Hưng - Nhân viên Marketing công ty Eker (hungnguyen...@gmail.com)

"Sau 2 ngày được học và được trao đổi nhiều kiến thức hay, bổ ích. Em nhân ra được vấn đề khi mình viết quảng cáo hay PR nào cũng bắt buộc phải có phần bố cục, nội dung, từng phần như thế nào để được hấp dẫn giúp người đọc không cảm thấy nhàm chán khi đọc bài viết của mình. Mình còn học được rất nhiều ý tưởng mà trước đây chưa từng nghe qua, từ đó, mình tin rằng sẽ có nội dung hay hơn trước đây rất nhiều cho doanh nghiệp mình đang công tác. Cảm ơn thầy Thiên Trần, em sẽ giới thiệu lớp của thầy cho nhiều người biết đến"

Lê Thị Thương - Chủ doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng ăn uống Khô Heo

(lethuong...@gmail.com)

"Khoá học giúp tôi tập trung được những kiến thức về cách viết bài, tôi đã hình dung rõ nét và cụ thể quy trình viết một bài PR, Quảng Cáo, Sale page như thế nào cho hiệu quả. Anh Thiên Trần còn giúp tôi phân biệt được 3 loại bài viết thông dụng như bài PR, Quảng Cáo, Khuyến mãi khác nhau những điểm gì. Tôi hiểu hơn về cách viết bài để "viral" rất thú vị, có thể áp dụng để PR bản thân hay bất cứ lĩnh vực gì. Khoá học Viết Đúng Tâm Lý Khách Hàng của anh Thiên Trần còn giúp tôi khai thác sâu hơn những kiến thức hay, bí quyết viết bài thành công của những thương hiệu đã thành công. Thời gian tổ chức khoá học không quá dài nhưng giá trị thu được cũng như khả năng áp dụng thực tế là vô cùng lớn. Giảng viên có nhiều trải nghiệm, am hiểu sâu sắc kỹ năng viết bài, chia sẻ thực tế với nhiều ví dụ đơn giản, dễ hiểu. Đặc biệt còn cam kết bảo hành 1 năm cho học viên !"

 

Nguyễn Xuân Phương Anh - Sinh viên chuyên ngành Marketing

(phuonganh25....@gmail.com) 

"Cảm nhận ngắn gọn của em sau khoá học là "TẠI SAO MÌNH KHÔNG ĐI HỌC SỚM HƠN". Dạ, em xin cảm ơn thầy và chương trình rất rất nhiều ! Em chúc thầy luôn giữ mãi phong độ này và luôn hạnh phúc trong cuộc sống, thành công trong sự nghiệp"

 

Nguyễn Trung Việt - Chủ doanh nghiệp kinh doanh ứng dụng online cho website bán hàng (image...@gmail.com)

"Là một công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghệ, thế nên chúng tôi cần phải luôn ra những gì mới mẽ để cung cấp cho người dùng những giải pháp hữu ích cho cuộc sống hoặc việc kinh doanh. Tuy nhiên thật khó để nói cho người khác hiểu những điều mà họ chưa từng được biết trước đây. Điều đó đã dẫn tôi tới tham gia chương trình này. Qua chương trình này, tôi đã nắm rõ được phương pháp viết bài PR - Quảng cáo và Sale Page, tôi đã có thể dễ dàng bắt đầu viết một bài viết bất cứ lúc nào"

Lâm Ngọc Trang - Nhân viên Sale hàng tiêu dùng (tranglam81...@gmail.com)

"Bài học rất thú vị, bổ ích và đúng với thực tế mà em đang tìm kiếm. Rất cảm ơn anh Thiên Trần ! Chúc anh ngày càng sáng tạo thêm nhiều phương pháp mới cho các nhân viên và doanh nghiệp tự tin hơn khi đưa sản phẩm mình kinh doanh ra cộng đồng qua các bài viết PR - Quảng Cáo - Salepage. Thân mến!"

 

Nguyễn Thị Oanh - Kinh doanh Cafe Túi Lọc

(lananh...@gmail.com)

"Khoá học đáp ứng đủ những nhu cầu tôi mong muốn, có hiệu quả cao để tôi viết bài cho sản phẩm của mình. Anh Thiên Trần rất có tinh thần trách nhiệm với khoá học. Cảm ơn anh Thiên Trần đã chia sẻ kinh nghiệm thực tế về viết bài PR - Quảng Cáo - Bán hàng !

Lê Huỳnh Quốc Trung - Nhân viên Marketing Cafe Túi Lọc (quoctrung...@gmail.com)

"Từ ngày đầu đến với lớp học là một người chưa biết gì về PR, Quảng Cáo, Bán Hàng. Sau 2 ngày đào tạo ngắn ngủi thật sự rất bất ngờ tôi đã nhìn nhận vấn đề một cách dễ dàng cho một bài viết PR, Quảng Cáo cũng như bài Bán Hàng. Thật sự đây là một chương trình tuyệt vời mà sự lựa chọn tôi đã đưa ra cho cuộc đời mình. Cám ơn thầy đã truyền đạt cho tôi một kiến thức rất bổ ích"

Nguyễn Thị Thu Thảo - Chủ doanh nghiệp công ty du lịch (thao76...@gmail.com)

"Trước khi tham gia khoá học viết bài PR - Quảng Cáo - Sale Page, tôi luôn cảm thấy khó khăn và sợ khi phải viết bất cứ việc gì. Sau khoá học tôi thấy thật ra thì việc viết cũng đơn giản thôi và mình hoàn toàn có thể làm được, thậm chí làm tốt nữa. Tôi cũng có thể tự đánh giá một bài viết có hiệu quả hay không, và phân biệt được thế nào là bài PR, bài Quảng Cáo hay Sale Page. Đây là 2 ngày cuối tuần bổ ích. Cám ơn Thiên Trần đã truyền kiến thức rất đầy đủ và nhiệt tình"

Nguyễn Đôn Bình - Đầu tư Chứng Khoán (tinhcapho...@gmail.com)

"Nội dung cô đọng, tính thực tiễn cao. Em có thể tự viết cũng như phân tích được những bài Sale Page, PR, Quảng Cáo. Em rất ấn tượng với phương pháp Seeding qua một câu chuyện hoặc một sự kiện vì phương pháp này đòi hỏi đầu tư nhiều ý tưởng chất lượng. Lớp học thoải mái vì có sự tương tác hai chiều và phong cách giản dị nhưng rất thuyết phục của anh Thiên Trần! Rất cảm ơn anh và khoá học này !"

Ngô Lan Phương - Cung cấp và thi công cách nhiệt cách âm

(vatlieucachnhiet...@gmail.com)

"Qua 2 ngày học của anh Thiên Trần, mình đã biết cách phân loại các dạng bài viết cũng như cách viết một bài Quảng Cáo, Bài PR sao cho đúng với tâm lý và nhu cầu cách nhiệt cách âm hiệu quả nhất. Ngoài những kiến thức rất thực tế được anh trao đổi mình còn được giao lưu với rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ tại đây. Và bất ngờ nhất là có ngay 1 khách hàng trong ngày học thứ 2. Thật sự rất cám ơn anh Thiên Trần !"

Tạ Thị Anh Văn - Đầu tư tài chính, kinh doanh cà phê sạch và cung cấp giải pháp vượt trội cho tim mạch, tiểu đường, béo phì,... (van.sagon...@gmail.com)

"Trước khi tham dự khoá học viết bài PR, Quảng cáo Đúng Tâm Lý Khách Hàng. Tôi có rất nhiều ý tưởng, sản phẩm, dịch vụ nhưng không biết sẽ sắp xếp và đưa đến cho khách hàng bằng cách nào hiệu quả nhất. Sau 2 ngày tham dự khoá học, tôi đã tự tin xây dựng được nền tảng và kế hoạch thực hiện chi tiết để đưa các SP/DV và các giải pháp mới nhất của mình phục vụ khách hàng"

Trịnh Ngọc Hải - Đào tạo lái xe (ngochai...@gmail.com)

"Sau khi học xong chương trình này mình nhận được rất nhiều kiến thức bổ ích, biết viết 1 bài PR, Quảng Cáo bài bản. Từ trước tới giờ mình viết 1 bài quảng cáo không theo 1 tiêu chuẩn nào cả và khi quảng cáo cảm thấy không hiệu quả. Mình thực sự cảm thấy hơi tiếc khi không được biết đến khoá học này sớm hơn. Cám ơn anh Thiên Trần vì những kiến thức mà anh đã chia sẻ. Chúc anh chia sẻ kiến thức này đến nhiều người hơn nữa !"

Nguyễn Thu Huyền - Nhân viên Marketing online công ty HVNet (huyennguyen...@hvnet.vn)

"Sau thời gian 2 ngày học tập về khoá viết bài PR, Quảng Cáo, Sale Page Đúng Tâm Lý Khách Hàng của thầy Thiên Trần, em đã hiểu thêm được nhiều kiến thức về bố cục bài viết. Phân loại ra các dạng bài viết để sau này viết bài tránh bị lạc đề hoặc viết không đúng với nội dung. Tất cả những kiến thức trên sẽ được áp dụng vào công việc hiện tại em đang làm. Sau này nếu có những khoá học tiếp theo có thể sẽ cố gắng sắp xếp thời gian tham dự tiếp để bổ sung thêm những kiến thức chuyên về viết bài. Cảm ơn thầy Thiên Trần !"

Cao Thị Thanh Thảo - Chuyên viên marketing công ty HVNet

(caothao...@gmail.com)

"Sau 2 ngày học tập ở Thiên Trần thì em học được nhiều thứ về viết bài gồm có nội dung gì và cấu trúc một bài Sale Page, bài quảng cáo, bài PR là như thế nào ? Lúc trước em đã từng viết nhiều nhưng chỉ được 70% trong khoá học của thầy Thiên Trần. Hai ngày học rất bổ ích và NGỘ RA được nhiều thứ mà chưa từng nghĩ đến nó cần có trong bài bao giờ. Cám ơn thầy rất nhiều !"

Phùng Thị Thuỳ Trang - Nhân viên Copywriter

(thuytrang...@gmail.com)

"Trước khi đến buổi học em chưa hình dung được viết PR hay viết bán hàng giống và khác nhau như thế nào ? Và cứ suy nghĩ chắc viết sẽ khó lắm. Từ buổi hội thảo đến buổi học chuyên sâu em học được rất nhiều kiến thức mới về viết bài. Sáu nguyên liệu thông tin và 6 công cụ trình bày rất hữu ích, em đã biết được sơ đồ và cách trình bày bài viết để đạt được hiệu quả như thế nào là tốt nhất. Những chia sẻ về kinh nghiệm của thầy rất đơn giản và dễ hiểu. Em hi vọng sau này sẽ có cơ hội hợp tác với thầy ạ ! Em chúc thầy sức khoẻ và thành công ạ !"

Huỳnh Trung Hiếu - Chuyên viên bán hàng online công ty HVNet

(trunghieu...@gmail.com)

"Công ty tôi đang phát triển rất tốt bằng hình thức bán hàng online và một trong những điều tạo nên sự thành công đó là bài viết Sale Page thuyết phục khách hàng. Nhưng trước đây, khi đọc các bài viết của HVNet viết ra, tôi thấy rất hay nhưng không biết cách phân tích và viết như thế nào để đạt chất lượng như vậy ? 

Sau khoá học này tôi mới nghiệm lại và hiểu hơn cấu trúc của 1 bài Sale Page, và định hướng được một bài Sale Page phải đạt được những yếu tố nào để phát huy được khả năng bán hàng tốt nhất. 

Cám ơn thầy Thiên Trần đã có những chia sẽ thật sự rất hữu ích đối với tôi. Những chia sẽ của thầy rất chân tình và đầy đủ. Thank thầy !"

Nguyễn Văn Quang - Trưởng phòng kinh doanh công ty HVNet (vanquang...@gmail.com)

"Sau 2 ngày học cách viết bài PR, Quảng Cáo, Sale Page, tôi đã biết cách nhìn nhận, đánh giá bài viết, bố cục trình bày của một bài viết Quảng Cáo, PR, Sale Page. Có một sườn bài chung để viết cho từng sản phẩm muốn kinh doanh. Đặc biệt là đánh trúng vào đúng tâm lý khách hàng thông qua việc phân tích chi tiết vấn đề cần giải quyết. Biết cách trình bày đặc tính và lợi ích của sản phẩm đánh trúng vào khách hàng mục tiêu"

Lê Hoàng Anh Minh - Nhân viên kinh doanh công ty HVNet (minhle...@gmail.com)

"Trước khi đến lớp học của anh Thiên Trần mình cũng đã từng tập viết các bài dạng như Quảng Cáo, PR, Sale Page. Nhưng thực chất vẫn chưa hiểu rõ được mục đích của từng loại và cách viết như thế nào cho đúng và hiệu quả nhất. Cảm ơn anh Thiên Trần đã giúp mình phân tích được các bài viết, viết sao cho đúng và hiệu quả. Ngoài ra còn được học cách trình bày và tư duy về "Copywriter". Bên cạnh đó, mình còn nhận được kiến thức về những bài viết "Seeding" và bài "Viral"

Nguyễn Thái Sơn - Kinh doanh thuốc Đông Y

(ng.thaison...@gmail.com)

"Sau khi học tôi hiểu được đâu là bố cục của các bài viết Sale Page, bài PR, bài Quảng Cáo, chương trình giúp tôi thấy được tầm quan trọng của sản phẩm để tôi gửi được đúng thông điệp đến khách hàng của tôi. Từ đó giúp khách hàng hiểu rõ sản phẩm hơn và việc bán hàng trên bài viết sẽ cải thiện hơn. Anh Thiên Trần dạy rất nhiệt tình và luôn giúp đỡ mọi người gỡ bỏ được những khuất mắt trong cách viết bài Sale Page, PR hay Quảng Cáo"

 

>> CLICK KHÁM PHÁ NGAY <<

chương trình

KỸ THUẬT VIẾT BÀI PR - QUẢNG CÁO - SALE PAGE

ĐÚNG TÂM LÝ KHÁCH HÀNG

 

--------------------------------------

THIÊN TRẦN 

Mobile:    093.277.0307

Email:      thien.marketer@gmail.com

Website:  www.vietpr.edu.vn 

 


Viết PR phải Chân thực:  

Chân thực về lợi ích sản phẩm, dịch vụ - Chân thực về hình thức kinh doanh và...Chân thực từ  người đại diện, người lãnh đạo.


Viết PR phải Phù hợp  :  

Phù hợp với nhu cầu khách hàng - Phù hợp với tình hình của thương hiệu và ... Phù hợp với văn hóa của thị trường


Viết PR phải Khác biệt:   

Khác biệt trong cách tiếp cận khách hàng - Khác biệt trong câu chuyện bài PR và ... "Khác biệt hoặc là Chết".

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Scroll