Bài viết Salepage chính là nhân viên bán hàng tự động

Chương trình đào tạo chuyên sâu VIẾT BÀI PR QUẢNG CÁO BÁN HÀNG Thiên Trần tổ chức 1 lần/tháng. Mời bạn cùng trải nghiệm các điểm nội dung trong chương trình.

BÀI VIẾT SALEPAGE

CHÍNH LÀ NHÂN VIÊN BÁN HÀNG TỰ ĐỘNG

Chương trình Viết bài PR quảng cáo bán hàng (Salepage) - khóa 08 đã diễn ra lúc 8h30 Chủ Nhật ngày 19.04.15 với sự tham dự của nhiều A/C doanh nhân và các chuyên viên thuộc nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau như điện thoại đi động, thẩm mỹ viện, các sản phẩm làm đẹp, Spa, du lịch, hàng ví da, dây nịt nam, .... 

"Đây thực sự là một chương trình thực tế, hiệu quả giúp tăng năng suất công việc kinh doanh. Ngoài ra, chương trình luôn "update" những nội dung mới. Là một học viên cũ, tôi nhận thấy những kiến thức mới này rất hay và thực dụng" - Chia sẻ cảm nhận của bạn Phạm Hùng Vĩ - một học viên chuyên lĩnh vực Digital Marketing 

Bài viết PR - quảng cáo - bán hàng giống như 1 nhân viên bán hàng tự động trên online

Khởi đầu chương trình, diễn giả Thiên Trần tạo cơ hội cho mọi người thử bán hàng cho nhau. Đây là điều cực kỳ quan trọng, vì nếu Bạn chưa thử đóng vai người bán sản phẩm, dịch vụ của mình thì bạn khó có thể hiểu được những gì khách hàng của bạn muốn nghe. Nên nhiều người viết đa số chỉ viết theo cảm xúc của người viết chứ không có sự kết nối với những thông tin khách hàng cần đọc.

Mọi người giao lưu và thử bán hàng đầu chương trình

Trước khi hướng dẫn cho mọi người các phương pháp viết bài PR - quảng cáo - bán hàng, Thiên Trần giúp A/C học viên hiểu rõ hơn về các kênh chính xoay quanh để thu hút về website như Google, Facebook, Youtube, Email, Blog,... Hầu hết mọi người đều cố gắng thu hút mọi kênh để dẫn đến website, nhưng đối với Thiên Trần thì trang bán hàng (Salepage) mới là trung tâm và là điểm kết nối mua hàng.

Kỹ thuật kết nối khách hàng (người đọc) đến sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp

Điều quan trọng không phải viết sao cho hay về sản phẩm, việc giúp người đọc (khách hàng) kết nối được với sản phẩm đối với Thiên Trần còn quan trọng hơn rất nhiều. Vì sản phẩm vốn dĩ có gì viết nấy, bạn chỉ có thể cố gắng phụ họa thêm 1 số màu sắc bên ngoài mà thôi. Nhưng nếu không biết cách kết nối người đọc đến phần giới thiệu sản phẩm/dịch vụ thì ... họ thường bỏ qua bài viết khi thấy rằng: "chuẩn bị quảng cáo đây" ... thường thì người đọc sẽ lướt nhanh rồi "out" bài viết của doanh nghiệp. Nên trong chương trình đào tạo Thiên Trần phân tích và hướng dẫn rất kỹ phần kết nối sản phẩm của doanh nghiệp với người đọc, giúp học viên hiểu rõ tư duy của 1 bài viết PR - quảng cáo - bán hàng như thế nào mới hiệu quả.

Học viên triển khai làm bài tập trong chương trình

>> XEM THÊM HÌNH ẢNH <<

Sau khi giúp mọi người hiểu rõ hơn về cách làm sao để người đọc sẵn sàng đọc thông tin quảng cáo về sản phẩm, Thiên Trần giúp mọi người áp dụng mô hình viết thuyết phục người đọc tin tưởng những lợi ích của sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Trong phần này Thiên Trần minh họa rõ hơn bằng những video clip quảng cáo của các sản phẩm hàng tiêu dùng (TVC) mà mọi người xem hàng ngày. Dường như các A/C học viên đều hiểu rõ tư duy viết thông tin giới thiệu sản phẩm như thế nào để tăng sự thuyết phục hơn cho các lợi ích trong bài viết. 

Thiên Trần cũng cấp đầy đủ công thức đặt tiêu đề trong 30s, với công thức này mọi người đều đặt được hàng loạt các tiêu đề ngay khi làm bài tập. Phối hợp với 6 công cụ trình bày trong bất kỳ bài viết nào để giúp thu hút khách hàng đọc hết thông tin trong bài một cách tự nhiên mà người đọc thường không biết mình đang đọc (đây cũng là lý do tại sao báo giấy, tạp chí có rất nhiều chữ nhưng người đọc có thể đọc đầy đủ thông tin 1 cách tự nhiên)

Khởi đầu buổi chiều bạn My Nguyễn tặng mọi người trò chơi nhỏ rất vui nhộn giúp mọi người tươi tỉnh và thoải mái học buổi chiều

Chiến lược nội dung để tạo kênh thu hút khách hàng tự động

Phần cuối chương trình Thiên Trần giúp mọi người hình dung 1 cách tổng thể và rõ ràng các nội dung marketing trên online. Bạn cần biết tổng thể các nội dung hiện đang diễn ra như thế nào ở những kênh nào và cách chọn lựa kênh thu hút để tối ưu chi phí và nguồn lực của doanh nghiệp. Trong tất cả các kênh thì rõ ràng Google là nơi có sự tập trung của nhóm khách hàng đúng mục tiêu cao nhất (vì khi khách hàng có nhu cầu thì họ mới "search" những từ khóa liên quan đến ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp).

Thiên Trần đang chia sẻ về các kênh thu hút kéo về trang bài viết Salepage trên online

Với những trải nghiệm thực tế, Thiên Trần giúp các A/C học viên biết cách viết các bài chuẩn S.E.O rất nhanh (với cách viết này chỉ trong 15p có thể xong 1 bài tin tức) và chiến thuật hỗ trợ để tăng tốc khả năng lên Top Google của bài viết. Tất cả đều từ nội dung và không có bất kỳ yếu tố kỹ thuật nào, ... nhưng ... Thiên Trần luôn nhắc nhở mọi người rằng: "Phải xong bài viết PR - quảng cáo - bán hàng (salepage) trước khi tính đến việc tạo các kênh thu hút và chi tiền quảng cáo".

Một điểm rất quan trọng nữa mà đối với Thiên Trần đây là điều nên tránh, thường mọi doanh nghiệp quan niệm website là trung tâm nên quảng cáo cũng chạy thẳng vào trang chủ website. Điều này thường sẽ làm giảm % số lượng khách hàng mua sản phẩm vì có phần lớn khách hàng sẽ bị "bơi" thông tin khi vào trang chủ website, họ không biết nên đọc cái nào trước, cái nào sau ... và trong vài giây tích tắc bối rối thì họ thường không bân tâm phải suy nghĩ đọc nội dung nào trước sau để làm gì ... Họ sẽ lựa chọn theo "quán tính" là "out" khỏi website cho khỏi phải "mệt óc". Vì vậy, bạn cần quảng cáo trực tiếp đến trang bài viết PR - quảng cáo -  bán hàng (salepage) ... bởi vì "đây" mới là thông tin giúp họ mua hàng.

Mọi người cùng nhau chụp ảnh lưu niệm cuối chương trình

CẢM NHẬN CỦA BẠN HỌC VIÊN 18 TUỔI TẠO NHIỀU CẢM XÚC NHẤT SAU KHI KẾT THÚC CHƯƠNG TRÌNH!

"Thật sự mà nói em rất may mắn khi đến được với lớp học hôm nay, em chỉ mới 18t thôi, mới bước vào đời, mọi thứ còn quá mới mẻ, còn nhiều thứ để học, để trải nghiệm. Hôm nay, cám ơn anh Thiên Trần rất nhiều, anh đã hướng dẫn em và mọi người những thứ mà trước giờ em không hề biết. Trong lúc em đang bế tắc nhất không tìm được hướng đi cho mình thì anh đã gợi mở cho em nhiều thứ. Có lẽ em sẽ không bao giờ quên buổi học ngày hôm nay. Một buổi học mà thật sự cảm thấy hứng thú và đầy năng lượng nhất, buổi học đầu tiên của em ở thành phố này. Đặc biệt cám ơn anh vì quyển sách "Thư bán hàng đỉnh cao". Chúc anh sức khỏe và thành công

Trần Quốc Tuấn 
Nhân viên tư vấn bán hàng, viết bài quảng cáo

>> XEM THÊM CÁC CẢM NHẬN CỦA HỌC VIÊN KHÁC <<

 

THIÊN TRẦN - VIẾT PR

Mobile:    093.277.0307

Email:      thien.marketer@gmail.com

Website:  www.vietpr.edu.vn 


Viết PR phải Chân thực:  

Chân thực về lợi ích sản phẩm, dịch vụ - Chân thực về hình thức kinh doanh và...Chân thực từ  người đại diện, người lãnh đạo.

Viết PR phải Phù hợp  :  

Phù hợp với nhu cầu khách hàng - Phù hợp với tình hình của thương hiệu và ... Phù hợp với văn hóa của thị trường

Viết PR phải Khác biệt:   

Khác biệt trong cách tiếp cận khách hàng - Khác biệt trong câu chuyện bài PR và ... "Khác biệt hoặc là Chết".

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

[SÁCH CỰC CHẤT]

            

CÁC BÀI HỌC HAY

Thống kê lượt truy cập

Tổng truy cập: 577,067

Đang online: 20

0932770307
Facebook chat
Scroll