Viết Bài PR

Viết Bài PR chân thực, phù hợp và khác biệt

Viết bài PR, viết bài PR hiệu quả, Viết bài PR hay, cách viết bài PR, viết bài PR giới thiệu sản phẩm, dịch vụ viết bài PR

Chia Sẻ

  • TRƯỚC KHI VIẾT BÀI CHO WEBSITE CÓ CẦN PHẢI NGHIÊN CỨU ĐỐI THỦ CẠNH TRANH KHÔNG ?

    Trước khi viết bất kỳ bài viết nào bạn cần phải đọc các bài tin tức báo chí đang viết như thế nào trong ngành hàng của bạn. Nếu bạn viết bài quảng cáo cho mỹ phẩm, bạn cần phải đọc những bài báo viết về mỹ phẩm, tình hình thông tin báo chí nói gì về ngành mỹ phẩm như thế nào hiện tại?
    Đọc tiếp
  • TƯ DUY ĐÚNG KHI VIẾT BÀI PR - QUẢNG CÁO TRÊN ONLINE

    VIẾT ĐÚNG hay VIẾT HAY… bạn chọn lối tư duy nào? Trước khi bạn đọc bài viết này, tôi muốn chân thành cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc những câu chữ trong bài viết này. Bạn sẽ không uổng phí công sức đâu, TÔI KHẲNG ĐỊNH ĐIỀU ĐÓ. Nếu Bạn đang gặp khó khăn khi viết nội dung marketing (Content Marketing) hoặc Bạn giống như nhiều chủ doanh nghiệp tôi từng gặp là chi nhiều tiền quảng cáo nhưng doanh số lại không đạt hiệu quả như mong muốn. Những thông tin dưới đây thực sự dành cho bạn.
    Đọc tiếp
  • Cách viết nội dung email marketing hiệu quả

    Để biết cách viết nội dung email marketing hiệu quả, bạn cần đặt tâm thế của người nhận nội dung email. Bởi vì email là kênh có thể dùng miễn phí, nên mọi người rất tranh thủ gửi những nội dung quảng cáo và … “cầu may” sẽ có đơn đặt hàng mua sản phẩm
    Đọc tiếp
  • Cách viết bài PR quảng cáo bán hàng (sales page)

    Bài viết này, tôi chia sẻ đến bạn 3 điều cần lưu ý trong cách viết bài PR - Quảng Cáo - Bán hàng (sales page) hiệu quả. Tư duy quan trọng nhất trong lĩnh vực viết là bạn tập trung vào người đọc (khách hàng) chứ đừng viết theo những suy nghĩ của chính bạn.
    Đọc tiếp
  • Hướng dẫn cách viết một bài báo hay

    Cách giúp bạn viết một bài báo hay cần sự hướng dẫn của người có kinh nghiệm trong lĩnh vực viết báo. Sau đây là những tiêu điểm quan trọng sẽ giúp bạn biết rõ hơn cách viết một bài báo hay
    Đọc tiếp
  • Cách viết lời quảng cáo hay

    Lời viết quảng cáo có hay hay là không đóng vai trò hết sức quan trọng trong chiến dịch truyền thông của mỗi doanh nghiệp. Cách viết lời quảng cáo hay tốt nhất nên tập trung hướng đến trung tâm là khách hàng mục tiêu họ cần đọc những gì
    Đọc tiếp
  • Cách viết quảng cáo cho sản phẩm rau sạch

    Cách viết quảng cáo cho sản phẩm rau sạch hoặc những sản phẩm liên quan đến sự an toàn sức khỏe gia đình. Bạn cần đề cập đến những hiện trạng vấn đề mà nhiều gia đình đang gặp phải và đưa ra nhiều lý do tạo sự tin tưởng để giúp người đọc có sự an tâm hơn khi quyết định chọn mua những sản phẩm tiêu dùng hàng ngày và có sự ảnh hưởng đến sức khỏe như rau sạch
    Đọc tiếp
  • 4 bước trong cách viết kịch bản quảng cáo hay

    4 bước sau đây sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về cách viết kịch bản quảng cáo hay. Nhiều kịch bản hay nhưng lại không hiệu quả về mặt thông điệp truyền thông bởi vì quá nôn nóng lên ý tưởng hoặc "lao vào" viết ngay kịch bản trong khi chưa chuẩn bị đầy đủ các bước tiêu chuẩn cần thiết.
    Đọc tiếp
  • Cách viết bài PR quảng cáo bán hàng (salepage) hấp dẫn

    Nội dung marketing đang trở nên quan trọng hơn bao giờ hết và nhiều người kinh doanh cũng đang “đau đầu” muốn biết cách viết một (1) bài PR quảng cáo bán hàng (salepage) thật hấp dẫn. Với trải nghiệm của mình, tôi chia sẻ 3 lời khuyên quan trọng đến bạn
    Đọc tiếp
  • Những bài viết PR - Quảng cáo hay nhất

    Trong bài viết này, Thiên Trần giới thiệu đến bạn một trong những bài viết PR quảng cáo hay nhất theo phong cách bán hàng. Viết bài PR quảng cáo có nhiều phong cách, tuy nhiên đều hướng đến hành động mua hàng của khách hàng mục tiêu. Đây là một trong những bài viết hay của người viết thư bán hàng nổi tiếng Dan Kennedy.
    Đọc tiếp
  • Cách viết bài PR quảng cáo sự kiện hay và hiệu quả

    Cách viết bài PR quảng cáo cho sự kiện đòi hỏi những kỹ năng riêng biệt so với cách viết bài PR quảng cáo sản phẩm. Kỹ thuật chụp hình và ghi chép nhanh những khoảnh khắc giá trị trong sự kiện, đặc biệt là sự chuẩn bị thông tin trước khi sự kiện diễn ra rất quan trọng để bài viết PR quảng cáo sự kiện hay và hiệu quả
    Đọc tiếp
  • Bốn chức năng của tiêu đề bài viết PR quảng cáo

    Nếu bạn có một cái tiêu đề bài viết PR quảng cáo hấp dẫn, gần như chắc chắn là bạn sẽ có một mẩu quảng cáo thành công. Và ngay cả một nhà viết văn vĩ đại nhất cũng không thể cứu được một quảng cáo nếu nó có một cái tiêu đề quá tầm thường."
    Đọc tiếp

  

CÁC BÀI HỌC HAY

Thống kê lượt truy cập

Tổng truy cập: 603,192

Đang online: 10

0932770307
Facebook chat
Scroll