Viết Bài PR

Viết bài PR, viết bài PR hiệu quả, Viết bài PR hay, cách viết bài PR, viết bài PR giới thiệu sản phẩm, dịch vụ viết bài PR

Chia Sẻ Kinh Nghiệm

  • Cách viết bài PR quảng cáo sự kiện hay và hiệu quả

    Cách viết bài PR quảng cáo cho sự kiện đòi hỏi những kỹ năng riêng biệt so với cách viết bài PR quảng cáo sản phẩm. Kỹ thuật chụp hình và ghi chép nhanh những khoảnh khắc giá trị trong sự kiện, đặc biệt là sự chuẩn bị thông tin trước khi sự kiện diễn ra rất quan trọng để bài viết PR quảng cáo sự kiện hay và hiệu quả
    Đọc tiếp
  • Bốn chức năng của tiêu đề bài viết PR quảng cáo

    Nếu bạn có một cái tiêu đề bài viết PR quảng cáo hấp dẫn, gần như chắc chắn là bạn sẽ có một mẩu quảng cáo thành công. Và ngay cả một nhà viết văn vĩ đại nhất cũng không thể cứu được một quảng cáo nếu nó có một cái tiêu đề quá tầm thường."
    Đọc tiếp
  • Cách viết bài PR quảng cáo cho công ty

    Viết bài PR quảng cáo cho công ty đòi hỏi khả năng phỏng vấn khai thác phát biểu của chủ doanh nghiệp. Đặc biệt phải biết cách xoáy sâu và làm nổi bật sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi và lịch sử hình thành của công ty.
    Đọc tiếp
  • Bảng báo giá viết bài PR - Quảng cáo

    Bảng báo giá viết bài PR quảng cáo chuyên nghiệp kèm theo các tiêu chí đánh giá bài viết PR quảng cáo hiệu quả. Lời khuyên cho doanh nghiệp là đừng nên đặt nặng yếu tố chi phí trong bảng báo giá viết bài mà nên cân đối chi phí với các tiêu chí chất lượng cho bài viết.
    Đọc tiếp
  • QUY TẮC VIẾT BÀI PR

    Viết bài PR cần tuân thủ những quy tắc viết bài PR. Tham khảo những quy tắc viết bài PR sau để hoàn thiện bài viết PR mang lại hiệu quả truyền thông
    Đọc tiếp
  • ”BỆNH” CỦA COPYWRITER

    Copywriter là một nghề khá mới mẻ tại Việt Nam. Đối với các nước phương Tây thì copywriter là các nhà sáng tạo ra các câu slogan, viết kịch bản phim quảng cáo (TVC). Còn đối với Việt Nam, copywriter được xem như là các nhà viết lách, viết các bài PR tư vấn khách hàng. Quan điểm chưa thật sự chuẩn này dẫn đến rất nhiều khiếm khuyến trong các bài viết PR.
    Đọc tiếp
  • CÁCH VIẾT THÔNG CÁO BÁO CHÍ

    Một trong những cách viết thông cáo báo chí hiệu quả là cung cấp thông tin thật cụ thể, rõ ràng và ngắn gọn, xúc tích. Để biết cách viết thông cáo báo chí hiệu quả, doanh nghiệp cần tạo mối quan hệ tốt với giới truyền thông báo chí
    Đọc tiếp
  • CÁCH VIẾT BÀI PR HIỆU QUẢ

    Một trong những cách viết bài PR hiệu quả là hiểu thật rõ khách hàng mục tiêu. Ngoài ra, để biết cách viết bài pr hiệu quả là biết tối ưu hóa các công cụ trình bày trong bài viết
    Đọc tiếp
  • LẬP KẾ HOẠCH VIẾT BÀI PR

    Trước khi viết bài PR, người viết cần phải lên kế hoạch cho bài viết. Viết bài PR không chỉ cung cấp thông tin cho người đọc mà còn phải biết cách tiếp thị sản phẩm, dịch vụ một cách độc đáo. Sau đây là quy trình chuẩn bị cho bài viết PR.
    Đọc tiếp
  • CÁCH VIẾT BÀI PR

    Người làm PR cần biết cách viết bài PR để nội dung truyền thông hiệu quả. Tham khảo cách viết bài PR dưới đây để cải thiện nội dung truyền thông.
    Đọc tiếp
  • 10 ĐIỂM KHÁC NHAU GIỮA QUẢNG CÁO VÀ PR

    Quảng cáo và PR (quan hệ công chúng) là hai công cụ trong marketing. Đây là 2 ngành khác nhau và chúng thường xuyên bị nhầm lẫn, bị coi là một hoặc coi như nhau. Dưới đây là 10 điểm dễ nhận thấy nhất trong số rất nhiều những điểm khác biệt giữa Quảng cáo và PR.
    Đọc tiếp
  • Cách Viết Bài Bán Hàng Giúp Tăng 200, 300, 400, 500 Đơn Hàng Online

    Làm sao viết được các bài bán hàng giúp tăng 200, 300, 400, 500 đơn hàng trên online? Làm sao tiền quảng cáo cho các bài viết bán hàng không còn là CHI PHÍ mà là khoảng ĐẦU TƯ sinh lời. Nếu bạn đang loay hoay viết rất nhiều các bài viết nhưng không bán được hàng trên online thì bài viết này dành cho bạn.
    Đọc tiếp

[SÁCH CỰC CHẤT]

            

CÁC BÀI HỌC HAY

Thống kê lượt truy cập

Tổng truy cập: 617,867

Đang online: 10

0932770307
Facebook chat
Scroll