BÍ QUYẾT DÙNG CÂU CHUYỆN ĐÊ VIẾT BÀI PR - QUẢNG CÁO - BÁN HÀNG

Một trong những cách thu hút khách hàng đọc bài và gia tăng sự tin tưởng rất tốt là sử dụng câu chuyện thực của chính bạn hoặc của khách hàng tiêu biểu đã gặp VẤN ĐỀ. Nhờ sản phẩm của bạn mà đã giải quyết tốt vấn đề đó, mang lại những lợi ích như mong đợi.

Đưa câu chuyện vào bài viết bạn phải giúp người đọc (tức khách hàng) cảm nhận được câu chuyện là chân thật. Lời khuyên của tôi là bạn hãy dùng câu chuyện thật của bạn hoặc của một khách hàng có thật sẽ làm bài viết đạt sự tin tưởng cao hơn. VẬY LÀM SAO ĐỂ CÂU CHUYỆN ĐƯỢC ĐƯA VÀO CHÂN THẬT và CÓ SỰ LÔI CUỐN người đọc hơn?

Thiên Trần đang training học viên những kiến thức và kinh nghiệm khi viết quảng cáo sản phẩm

Bạn hãy dành vài phút đọc đoạn CÂU CHUYỆN ĐỒNG CẢM dưới đây được trích trong bài “Thuốc Gia Truyền Đặc Trị Bệnh Viêm Nấm Phụ Khoa”. Câu chuyện đồng cảm ngắn này thực sự là “sức mạnh” thuyết phục khách hàng mua sản phẩm hơn bất kỳ thông tin nào khác trong bài viết.

“Mình là Ánh Ngọc, là phụ nữ của gia đình và cũng từng “vật lộn” với bệnh viêm nấm phụ khoa (vì không điều trị sớm nên bệnh trở nên mãn tính). Khi mới lấy chồng một thời gian thì thấy vùng kín có dấu hiệu lạ. Ban đầu, huyết trắng của mình chỉ có ít thôi, nhưng dần dần nhiều lên đến nỗi có thể dùng tay lấy ra được. Sau đó, thì cảm giác rất ngứa rát, mình rất lo lắng và đi khám bác sĩ. Mình không quá sốc khi bác sĩ tư vấn mình bị viêm âm đạo và bị nấm, bệnh để lâu ngày nên chuyển sang viêm luôn tuyến cổ tử cung. Mình hoang mang và rối loạn khi đọc quá nhiều thông tin trên báo chí khi tìm hiểu, mình cũng đi soi tươi, cũng tìm hiểu đặt thuốc nhưng bệnh vẫn không có dấu hiệu suy giảm.

Việc uống thuốc làm người mình lúc nào cũng nóng hầm hập nên mình chọn bệnh viên tư nhân với lời cảnh bảo sẽ rất đau và tốn rất nhiều tiền. Chỉ sau 1 tuần điều trị, âm đạo của mình đau nhức đi không nổi, nghĩ đến bệnh lý làm vợ chồng mình mãi chưa có thai, mình bị stress nặng và mình quyết định nghỉ làm, tiền thì tốn, khí hư vẫn xuất hiện nhiều và ngứa ngáy khó chịu.

Mình chuyển hướng sang dùng thuốc Nam thử, các thầy lang ở Bình Phước, Lâm Đồng, Tây Ninh,… mình đều đi thử, người quen mách thầy nào mình cũng chịu khó đi thử hết. Rồi một lần đi Thác Bạc (Lào Cai), mình gặp bà lang người Da đỏ và được giới thiệu thuốc gia truyền đặc trị bệnh phụ khoa có thành phần chính từ cây xà sàng tử, chỉ sau 1 tháng dùng thuốc, mình thấy ngạc nhiên khi bệnh hết hẳn hoàn toàn. Cuộc sống gia đình mình dần trở lại sinh hoạt bình thường và đã sinh được 2 bé, mình cảm thấy rất mừng và tích cực giới thiệu đến bạn bè, người quen hoặc những chị em phụ nữ đang bị bệnh phụ khoa giống mình lúc trước. Nhiều người mua thuốc này dùng đều hết hoàn toàn trong thời gian ngắn mà không cần phải tốn nhiều tiền. Vì vậy, nếu bạn đang bị viêm nấm phụ khoa thì mình mong rằng có thể giúp bạn có lại được chất lượng cuộc sống như xưa”.

CÂU CHUYỆN ĐỒNG CẢM trên kèm theo hình ảnh chân thực. Bạn có thể đóng vai là khách hàng mục tiêu của sản phẩm trên và sau khi đọc đoạn CÂU CHUYỆN ĐỒNG CẢM vừa rồi, tôi tin rằng bạn đã bị thuyết phục bởi tính chân thực của câu chuyện. Đặc biệt, bạn cũng chẳng cần phải xem nhiều về phần quảng cáo sản phẩm mà cũng có thể đã tin tưởng tính hiệu quả của sản phẩm và mua dùng thử. Bài viết này đã giúp cho người bán có doanh số tăng liên tục mỗi ngày. Và điểm bán hàng quan trọng nhất trong bài quảng cáo sản phẩm nấm phụ khoa này chính là đoạn CÂU CHUYỆN ĐỒNG CẢM.

Bạn thấy đấy, khách hàng ngày càng ít đọc những thông tin quảng cáo sản phẩm hơn. Nhưng bạn hoàn toàn có thể thuyết phục hơn ở những thông tin giá trị trong khi bạn chưa cần viết nhiều về sản phẩm.

Đưa câu chuyện vào bài viết cũng giống như xem một bộ phim vậy. Dù là đoạn CÂU CHUYỆN ngắn nhưng cũng đều có cấu trúc hiệu quả và những nhân tố không thể thiếu để câu chuyện chân thật, có tính lôi cuốn người đọc và thuyết phục bán hàng.

----------------------------

THIÊN TRẦN - VIẾT ĐÚNG TÂM LÝ KHÁCH HÀNG

Tác giả sách: Kỹ Thuật Viết Bài PR - Quảng Cáo Đúng Tâm Lý Khách Hàng

Giảng viên đào tạo: Khóa Học Viết Đúng Tâm Lý Khách Hàng (Học Online)

Nhà Huấn Luyện: Khóa COACHING 1:1 Kỹ Năng Viết Content Cho Website

Mobile: 093.277.0307

Facebook: https://www.facebook.com/thientran.edu.vn

Bình luận (2)

  • Avatar
    Bài viết trên rất hay. Sản phẩm mình là mắt kính thì nên viết câu chuyện gì nhỉ ad? Mình vẫn chưa biết bắt đầu từ đâu nhờ ad giúp nhé. Cảm ơn
    • Avatar
      Thiên Trần (05-05-2018)
      Chào anh Vượng! Anh dùng khung mẫu bài ví dụ rồi áp dụng cho sản phẩm mắt kính của anh thử nhé! Chỉ cần điều chỉnh lại tí xíu là được. Cảm ơn anh Vượng dành thời gian đọc các bài chia sẻ của Thiên Trần!

Gửi bình luận của bạn

[SÁCH CỰC CHẤT]

            

CÁC BÀI HỌC HAY

Thống kê lượt truy cập

Tổng truy cập: 595,275

Đang online: 14

0932770307
Facebook chat
Scroll