Cách viết bài PR quảng cáo bán hàng (salepage) hấp dẫn

Nội dung marketing đang trở nên quan trọng hơn bao giờ hết và nhiều người kinh doanh cũng đang “đau đầu” muốn biết cách viết một (1) bài PR quảng cáo bán hàng (salepage) thật hấp dẫn. Với trải nghiệm của mình, tôi chia sẻ 3 lời khuyên quan trọng đến bạn

Cách viết bài PR quảng cáo bán hàng (salepage) hấp dẫn

Nội dung marketing đang trở nên quan trọng hơn bao giờ hết và nhiều người kinh doanh cũng đang “đau đầu” muốn biết cách viết một (1) bài PR quảng cáo bán hàng (salepage) thật hấp dẫn. Với trải nghiệm của mình, tôi chia sẻ 3 lời khuyên quan trọng đến bạn

 

Hiểu khách hàng mục tiêu sẽ giúp bạn biết cách viết một (1) bài PR quảng cáo bán hàng (salepage) hấp dẫn

Nhiều bạn rất muốn biết cách viết các bài PR quảng cáo bán hàng (salepage) thật hấp dẫn và thường tập trung nhiều vào sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp. Điều này không có gì sai cả, tuy nhiên, bạn cần phải hiểu rõ 1 bài viết PR quảng cáo bán hàng (salepage) “hấp dẫn” ở đây là hấp dẫn đối với đối tượng khách hàng mục tiêu chứ không phải hấp dẫn dành cho mọi người đọc. Vì vậy, để biết cách viết một (1) bài PR quảng cáo bán hàng hấp dẫn bạn cần xuất phát và hiệu rõ từ khách hàng mục tiêu của mình

Cách viết một (1) bài PR quảng cáo bán hàng (salepage) hấp dẫn nên tập trung vào khách hàng mục tiêu

Cách phù hợp nhất để viết một (1) bài PR quảng cáo bán hàng (salepage) là bạn đừng tập trung vào câu chữ

Có vẻ hơi “ngược đời” một chút, vì viết bài PR quảng cáo bán hàng mà không tập trung vào câu chữ. Mọi người thường nghĩ mình cần tìm kiếm những từ ngữ thật “đắc giá” và cố gắng làm sản phẩm/dịch vụ trở nên hấp dẫn bằng những từ ngữ bóng bẩy, mượt mà, lôi cuốn. Suy nghĩ này không có gì sai … Nhưng bạn có thể đang bị nhầm lẫn cách viết 1 lời quảng cáo (kiểu câu slogan) hấp dẫn với cách viết một (1) bài PR quảng cáo bán hàng (salepage) hấp dẫn

Cách viết một (1) bài PR quảng cáo bán hàng (salepage) hấp dẫn là bài viết cung cấp thông tin hữu ích cho khách hàng chứ không phải câu chữ mượt mà, bóng bẩy

Cách viết một (1) bài PR quảng cáo bán hàng (salepage) là cung cấp thông tin hữu ích chứ không phải cố gắng kêu gọi mua hàng

Tư duy của một người biết cách viết một bài PR quảng cáo bán hàng (salepage) hấp dẫn khác với người chỉ mong muốn khách hàng mua hàng của mình. Rất nhiều người cố gắng kêu gọi người đọc (Khách hàng) mua sản phẩm/dịch vụ trong bài viết. Bạn phải đặt tâm thế của người đọc và phải hiểu rõ rằng: Khách hàng không đọc bài viết PR quảng cáo bán hàng (salepage) của bạn và sẽ mua ngay liền. Họ sẽ tham khảo nhiều bài viết khác trước khi có đủ cơ sở thông tin để quyết định gọi điện đặt mua.

Một Hình ảnh chương trình đào tạo của Thiên Trần về cách viết một (1) bài viết PR quảng cáo bán hàng (salepage) hấp dẫn

Thật sự, viết một (1) bài PR quảng cáo bán hàng (salepage) cũng giống như bạn đang bán hàng cho khách hàng. Nhưng bạn đừng làm theo cách truyền thống là tập trung quảng cáo những gì bạn có … mà bạn nên quan tâm đến những thông tin gì mà khách hàng cần.

Nếu bạn muốn sở hữu cách viết một bài PR - Quảng Cáo - Bán Hàng (Salepage) hiệu quả, đơn giản dễ áp dụng thì hãy tham khảo cuốn sách dưới đây của Thiên Trần.

 

 

THIÊN TRẦN - VIẾT ĐÚNG TÂM LÝ KHÁCH HÀNG

Mobile:    093.277.0307

Email:      thien.marketer@gmail.com

Website:  www.vietpr.edu.vn 


Viết PR phải Chân thực:  

Chân thực về lợi ích sản phẩm, dịch vụ - Chân thực về hình thức kinh doanh và...Chân thực từ  người đại diện, người lãnh đạo.

Viết PR phải Phù hợp  :  

Phù hợp với nhu cầu khách hàng - Phù hợp với tình hình của thương hiệu và ... Phù hợp với văn hóa của thị trường

Viết PR phải Khác biệt:   

Khác biệt trong cách tiếp cận khách hàng - Khác biệt trong câu chuyện bài PR và ... "Khác biệt hoặc là Chết".

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

[SÁCH CỰC CHẤT]

            

CÁC BÀI HỌC HAY

Thống kê lượt truy cập

Tổng truy cập: 629,183

Đang online: 9

0932770307
Facebook chat
Scroll