Cách viết bài PR quảng cáo bán hàng (sales page)

Bài viết này, tôi chia sẻ đến bạn 3 điều cần lưu ý trong cách viết bài PR - Quảng Cáo - Bán hàng (sales page) hiệu quả. Tư duy quan trọng nhất trong lĩnh vực viết là bạn tập trung vào người đọc (khách hàng) chứ đừng viết theo những suy nghĩ của chính bạn.

Cách viết bài PR - Quảng Cáo - Bán Hàng (sales page)

Bài viết này, tôi chia sẻ đến bạn 3 điều cần lưu ý trong cách viết bài PR quảng cáo bán hàng (sales page) hiệu quả. Tư duy quan trọng nhất trong lĩnh vực viết là bạn tập trung vào người đọc (khách hàng) chứ đừng viết theo những suy nghĩ của chính bạn

Hướng sự tập trung vào người đọc là cách viết các bài PR quảng cáo bán hàng (sales page) hiệu quả nhất

Mọi người thường hướng nhiều sự tập trung vào sản phẩm/dịch vụ mỗi khi viết bài PR - Quảng Cáo - Bán hàng (sales page). Cách này sẽ giảm tính hiệu quả về lượng người đọc khi doanh nghiệp chi tiền quảng cáo. Vì họ đã “ngán” đọc quảng cáo lắm rồi, khách hàng của bạn thích đọc tin tức và những thông tin gì liên quan đến họ. Vì vậy, bạn cần viết những thông tin liên quan đến khách hàng trước thay vì cung cấp nhiều thông tin về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp ngay từ những dòng đầu tiên.

Một trong những chương trình đào tạo cách viết bài PR - Quảng Cáo - Bán Hàng (sales page) hiệu quả của Thiên Trần

Không được “nói quá lên” là cách viết bài PR quảng cáo bán hàng (sales page) hiệu quả và phù hợp với tình hình hiện tại

Khi tổ chức các chương trình đào tạo kỹ năng viết bài PR - Quảng Cáo đúng tâm lý khách hàng. Những học viên của tôi luôn cố gắng làm sao viết cho sản phẩm hấp dẫn càng nhiều càng tốt và đôi khi viết quá lên về những lợi ích và những đặc tính của sản phẩm/dịch vụ. Cách viết bài PR - Quảng Cáo - Bán Hàng (sales page) này không hiệu quả và là một sai lầm rất lớn. Người tiêu dùng (hoặc khách hàng của bạn) hiện nay đang trở nên “thông minh” hơn. Chỉ cần một vài điểm người đọc cảm thấy có hơi “quảng cáo” quá lên thì họ sẽ mất sự tin tưởng của toàn bài viết.

Cách viết bài PR - Quảng Cáo - Bán Hàng (sales page) hiệu quả nhất là nói những gì THẬT NHẤT về sản phẩm/dịch vụ

Cách viết bài PR - Quảng Cáo - Bán Hàng (sales page) hiệu quả với tư duy cung cấp thông tin chứ không phải cố gắng bán hàng

Việc cố gắng ra sức viết để kêu gọi người đọc mua hàng là tư duy chưa đúng với thời điểm hiện tại. Nên nhớ rằng người đọc thích đọc thông tin chứ không thích “bị mua hàng”. Vì vậy, cách viết bài hiệu quả với tư duy đúng là cung cấp một chuỗi nội dung những thông tin có giá trị đến khách hàng. Kể cả lúc quảng cáo sản phẩm bạn cũng nên cung cấp những thông tin thật về sản phẩm và lợi ích thật về sản phẩm/dịch vụ.

Cung cấp liên tục các thông tin hữu ích cho người đọc là cách viết bài PR - Quảng Cáo - Bán Hàng (sales page) hiệu quả với thời điểm hiện tại

Đối với tôi thì viết bài quảng cáo sản phẩm/dịch vụ nên theo tư duy sản phẩm có sao viết vậy. Điều bạn thường cảm thấy khó thuyết phục người đọc (khách hàng) là bạn không biết cách kết nối khách hàng với sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp. Dù quảng cáo sản phẩm có hay đến mấy đi chăng nữa nhưng nếu không kết nối được những lợi ích đó đến với khách hàng thì cũng không thể có sự “action” mua hàng của đối tượng khách hàng mục tiêu

Nếu bạn gặp khó khăn khi viết bài PR - Quảng Cáo - Bán Hàng (sales page) và muốn sỡ hữu phương thức viết thuyết phục người đọc dễ dàng hơn. Hãy tham khảo cuốn sách VIẾT BÀI PR - QUẢNG CÁO ĐÚNG TÂM LÝ KHÁCH HÀNG của Thiên Trần. Bạn sẽ khai mở nhiều quan điểm và biết được điểm bán hàng của bài viết nằm ở đâu.

------------------------------------------------

THIÊN TRẦN - VIẾT ĐÚNG TÂM LÝ KHÁCH HÀNG

Mobile:    093.277.0307

Email:      thien.marketer@gmail.com

Website:  www.vietpr.edu.vn 


Viết PR phải Chân thực:  

Chân thực về lợi ích sản phẩm, dịch vụ - Chân thực về hình thức kinh doanh và...Chân thực từ  người đại diện, người lãnh đạo.

Viết PR phải Phù hợp  :  

Phù hợp với nhu cầu khách hàng - Phù hợp với tình hình của thương hiệu và ... Phù hợp với văn hóa của thị trường

Viết PR phải Khác biệt:   

Khác biệt trong cách tiếp cận khách hàng - Khác biệt trong câu chuyện bài PR và ... "Khác biệt hoặc là Chết".

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

  

CÁC BÀI HỌC HAY

Thống kê lượt truy cập

Tổng truy cập: 603,236

Đang online: 6

0932770307
Facebook chat
Scroll