Cách Viết Bài Sale Pages Chốt Sale - Cấu Trúc Bài Viết Đỉnh Cao (Phần 1)

Cách viết bài Sale Pages như thế nào mới chốt sale được khách hàng? Làm sao thuyết phục khách hàng qua bài viết bán hàng? Nếu bạn không biết viết bài Sale Pages hoặc viết đi viết lại nhiều lần nhưng vẫn không biết được công thức đúng là gì thì bài viết này dành cho bạn.

Cách Viết Bài Sale Pages Chốt Sale – Cấu Trúc Bài Viết Đỉnh Cao (PHẦN 1)

 

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc viết các bài viết Sale Pages chốt sale thì bài viết này là dành cho bạn. Một trong những vấn đề lớn nhất làm bạn gặp khó khăn khi viết những cái bài bán hàng thuyết phục khách hàng ở trên website hoặc là trên Facebook là do bạn không nắm được cấu trúc của một cái bài bán hàng như thế nào thì sẽ đạt hiệu quả tốt nhất.

 

|| Phần 1   || Phần 2 || Phần 3

 

Một trong những lỗi mà nhiều bạn viết bài Sale Page (bài bán hàng chốt sale) gặp phải đó là cứ chăm chăm viết quảng cáo sản phẩm của mình. Hiện nay trên môi trường online, khách hàng đang bị phủ quá nhiều thông tin về quảng cáo bán hàng. Bạn đọc báo ở trên online, bạn cũng thấy quảng cáo. Xem video ở trên YouTube bạn cũng thấy quảng cáo. Bạn check email bạn cũng thấy spam mail rất nhiều. Nếu như bài viết Sale Pages chốt sale của bạn mà ngay những dòng chữ đầu tiên bạn đã nói về sản phẩm hoặc dịch vụ của mình liền thì khi khách hàng đã quá ngán quảng cáo ở trên online thì khi thấy quảng cáo của bạn, họ dường như không muốn đọc và cách họ thường làm là tắt bài viết của bạn. Dù cho họ rất cần sản phẩm dịch vụ của bạn. Không một khách hàng nào muốn dành thời gian để đọc quảng cáo cả.

 

Vì vậy, khách hàng chưa kịp đọc những thông tin quan trọng về sản phẩm dịch vụ thì họ đã “out” khỏi bài viết của bạn rồi. Thậm chí bạn có viết hay cỡ nào đi nữa mà khách hàng không đọc thì họ cũng không thể mua sản phẩm dịch vụ của bạn được.

 

Học viên chia sẻ những khó khăn khi viết bài Sale Pages không mang lại hiệu quả chốt sale khách hàng

 

Với 5 năm kinh nghiệm chinh chiến viết bài bán hàng (Sale Pages) chốt sale cho nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam. Thiên Trần sẽ chia sẻ bạn Cấu Trúc Bài Viết Sale Pages Chốt Sale như thế nào là hiệu quả. Bạn sẽ biết được cách tăng doanh số qua bài bán hàng. Trong quá trình đào tạo trong nhiều năm qua, với cấu trúc của Thiên Trần trong lớp Viết Đúng Tâm Lý Khách Hàng, nhiều anh chị học viên đã áp dụng cấu trúc này và mang lại hiệu quả bất ngờ.

 

Đặc biệt hơn nữa là cấu trúc này bất kỳ ai dù là con số 0 hoặc là dù là người mới bắt đầu đều có thể áp dụng hiệu quả. Chỉ yêu cầu một điều là bạn thật sự hiểu sản phẩm và hiểu khách hàng mục tiêu của bạn.

 

Mở đầu bài viết Sale Pages như thế nào mới thu hút khách hàng đọc?

 

Bất kỳ một sản phẩm/dịch vụ nào sinh ra đời cũng đều giải quyết vấn đề của một nhóm khách hàng nhất định. Khi bạn mở đầu bài viết của mình đề cập đến những vấn đề mà khách hàng gặp phải thì họ sẽ thấy họ ở trong bài viết của bạn. Khi họ thấy vấn đề của mình ở trong bài của bạn họ sẽ nghĩ rằng ở phía dưới sẽ có giải pháp để giải quyết các vấn đề đó. Khi đó bạn mới thu hút được khách hàng mục tiêu đọc bài viết của mình. Đây là một trong những cách mở đầu thu hút khách hàng mục tiêu của bạn chú ý và quan tâm hơn những gì bạn viết.

 

Học viên đặt rất nhiều câu hỏi để nắm rõ cách viết bài Sale Pages đạt hiệu quả chốt sale khách hàng

 

Trong các khóa học Viết Đúng Tâm Lý Khách Hàng của Thiên Trần, mình luôn đề nghị những học viên của mình liệt kê ra thật nhiều vấn đề của khách hàng trong ngành hàng của họ. Sau đó chọn ra những vấn đề được cho là nổi bật nhất mà khách hàng quan tâm. Đưa thông tin này vào trong những đoạn mở đầu của bài viết Sale Pages chốt sale.

 

Điều quan trọng là bạn càng hiểu khách hàng bao nhiêu thì bạn sẽ càng viết đúng vấn đề của khách hàng bấy nhiêu. Nếu bạn viết vấn đề chung chung hoặc là sai, hoặc là cũng na ná như một số bài viết của đối thủ cạnh tranh, thì bạn rất khó để thu hút khách hàng mục tiêu đọc bài viết Sale Page chốt sale. Vì vậy việc đầu tiên bạn cần phải đáp ứng được là hiểu được khách hàng mục tiêu của bạn.

 

“Không có một cái bài viết bán hàng nào hiệu quả mà không hiểu khách hàng mục tiêu của họ”

 

Sau khi bạn giúp khách hàng thấy được vấn đề của họ ở trong đoạn mở đầu. Họ sẽ chủ động đọc tiếp để xem thử giải pháp của bạn giải quyết các vấn đề của họ như thế nào.

 

Đưa ra giải pháp có sự khác biệt so với những sản phẩm cạnh tranh tương tự

 

Trong tất cả những khóa đào tạo Viết Content của Thiên Trần, mình luôn nhắc một điều rất quan trọng và luôn đặt ra câu hỏi cho tất cả những học viên khi viết những bài viết Sale Pages chốt sale khách hàng. Bạn cần đưa ra được một điểm nổi bật khác biệt riêng mà sản phẩm của bạn nổi trội hơn so với những sản phẩm khác trên thị trường.

 

Đây là điểm bán hàng trong bài viết Sale Pages để chốt sale khách hàng hiệu quả hơn. Sau khi viết những thông tin về sản phẩm, bạn cần phải trả lời được một câu hỏi rất quan trọng mà mình luôn hỏi những học viên của mình trong khóa đào tạo. Đó là “Tại sao khách hàng lại mua sản phẩm của bạn thay vì những sản phẩm tương tự khác?”.

 

Đây thực sự là một câu hỏi quan trọng, vì nếu như bạn không trả lời được câu hỏi này thì khách hàng cũng không trả lời được. Và khi họ không biết tại sao nên mua sản phẩm của bạn sau khi đọc bài viết Sale Pages chốt sales thì họ sẽ không mua. Đó là điều rất hiển nhiên!

 

>> PHẦN 2 <<

 

---------------------------

THIÊN TRẦN - VIẾT ĐÚNG TÂM LÝ KHÁCH HÀNG

Tác giả sáchKỹ Thuật Viết Bài PR - Quảng Cáo Đúng Tâm Lý Khách Hàng

Giảng viên đào tạoKhóa Học Viết Đúng Tâm Lý Khách Hàng

Nhà Huấn LuyệnKhóa COACHING 1:1 Kỹ Năng Viết Content

Mobile: 093.277.0307

Email: thientran.content@gmail.com 

Facebook: https://www.facebook.com/thientran.edu.vn

Website: www.ThienTranTraining.com - www.vietpr.edu.vn

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

  

CÁC BÀI HỌC HAY

Thống kê lượt truy cập

Tổng truy cập: 603,214

Đang online: 10

0932770307
Facebook chat
Scroll