Cách Viết Bài Sale Pages Chốt Sale - Cấu Trúc Bài Viết Đỉnh Cao (PHẦN 3)

Hướng dẫn cách viết bài Sale Pages giúp bạn chốt sale được khách hàng? Cấu trúc bài bán hàng như thế nào để thuyết phục khách hàng? Mời bạn đọc tiếp phần 3.

Cách Viết Bài Sale Pages Chốt Sale – Cấu Trúc Bài Viết Đỉnh Cao (PHẦN 3)

 

…(Tiếp theo)...

Như vậy khi kết thúc bất kỳ một bài viết Sales Pages chốt sales nào, bạn cần phải có những cái lời kêu gọi thật hấp dẫn, thật mạnh mẽ. Một trong những điểm mà bạn cần lưu ý rằng: Ngay sau khi khách hàng đã tin tưởng những gì bạn viết rồi thì họ có một cái thói quen đó là trì hoãn quyết định mua hàng. Họ cho rằng từ từ mua hoặc mua lúc khác cũng được, chẳng gì phải vội vàng.

 

|| Phần 1   || Phần 2 || Phần 3

 

Nhưng khi khác thì khách hàng cũng đã không còn nhớ tới website của bạn là gì hoặc không tìm lại được bài viết Sales Pages của bạn. Đó thì khi nhu cầu mua hàng được đẩy lên mức gấp rút mà không thấy bài viết của bạn. Họ quá khó khăn để tìm lại bài viết đó thì họ sẽ quyết định mua của những đối thủ cạnh tranh khác. Vì vậy, có rất nhiều bài viết bán hàng chốt sale khách hàng viết rất hay, quảng cáo rất ấn tượng nhưng thiếu đi những cái lời kêu gọi khách hàng “ACTION” ngay.

 

Chỉ cần thêm một lời kêu gọi thật hấp dẫn thì mọi chi phí quảng cáo được kích hoạt hiệu quả hơn. Đến chỗ này, bạn cần phải trả lời được một cái câu hỏi mà luôn luôn mình hỏi tất cả những học viên của mình rằng: “Tại sao khách hàng nên mua sản phẩm/dịch vụ của bạn ngay bây giờ?”

 

Trong giới hạn của bài viết này Thiên Trần chia sẻ bạn một yếu tố có thể kích thích khách hàng hàng  động ngay trước khi họ rời khỏi bài viết của bạn. Đó là bạn cần phải tạo ra được sự KHAN HIẾM.

 

|| Bạn hãy Click vào Link bài này để xem chi tiết hơn 3 CÁCH KÍCH THÍCH KHÁCH HÀNG HÀNH ĐỘNG MUA NGAY TRONG BÀI VIẾT BÁN HÀNG

 

Như vậy, qua 3 phần, mình đã chia sẻ đến đến bạn cấu trúc nền tảng của một các bài viết Sales Pages chốt sales khách hàng hiệu quả. Đây là câu trúc mà mình thường xuyên sử dụng trong hầu hết tất cả bài viết bán hàng và mình cũng đào tạo cho tất cả học viên của mình theo cái cấu trúc này. Mọi người rất dễ vận dụng vào sản phẩm của họ.

 

Học viên "Review" các kiến thức trong lớp học để tổng hợp các cách viết bài Sale Pages chốt sale khách hàng

 

Khi bạn nắm được cái cấu trúc này, bạn muốn tối ưu bài viết bán hàng  của bạn bạn cũng biết cách tối ưu như thế nào cho hiệu quả. Đôi khi, nội dung phần mở đầu của bạn về vấn đề mà chưa đề cập đúng vấn đề khách hàng thì bạn sẽ thay đổi phần mở đầu thôi. Phần còn lại hãy giữ nguyên.

 

Nhiều bạn viết phần mở đầu rất ấn tượng, rất đúng insight khách hàng, rất đúng những vấn đề khách hàng đang quan tâm. Nhưng nội dung quảng cáo về sản phẩm của bạn chưa giúp khách hàng nhận ra được điểm nổi trội khác biệt so với những sản phẩm khác thì hãy giữ phần mở đầu, chỉ cần thay đổi một đoạn trong phần quảng cáo sản phẩm của bạn thôi.

 

Đây là tư duy để bạn TỐI ƯU bài viết Sales Pages chốt sale khách hàng. Bạn cần thay đổi những đoạn thông tin không hiệu quả trong bài, chứ không phải viết lại thành một bài mới. Đây là một trong những điều mà nhiều người viết gặp phải sai lầm là liên tục viết lại và viết mới liên tục trong khi không biết cách đo lường, không biết cách tối ưu một cách cụ thể những đoạn thông tin trong bài viết có những tác dụng hiệu quả gì.

 

Cái nào có hiệu quả? Cái nào là điểm bán hàng? Cái nào là điểm gia tăng sự tin tưởng? Nội dung nào là điểm kích thích khách hàng hành động? Chỗ nào là điểm thu hút khách hàng? Bạn cần phải giữ lại những điểm đó và thay đổi tối ưu những chỗ mà không cảm thấy hấp dẫn, không cảm thấy có tác dụng kích thích khách hàng,...

 

Thiên Trần có 1 cuốn sách và 1 khóa đào tạo hướng dẫn Cách Viết Bài Sales Pages Chốt Sale. Nếu bạn thật sự gặp quá nhiều khó khăn trong việc viết một bài viết bán hàng chốt sale khách hàng. Đối với những bạn ở xa, hãy mua cuốn sách Kỹ Thuật Viết Đúng Tâm Lý Khách Hàng của mình.

 

Cuốn sách là những trải nghiệm rất thực tế và mình hướng dẫn rất dễ hiểu, sách trình bày có từng bước c5 thể để bạn tự viết được một cái bài viết Sales Pages chốt sales hiệu quả hơn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có hiệu quả hơn, muốn có được có sự hướng dẫn chi tiết hơn thì bạn nên đến các khóa đào tạo viết bài bán hàng chốt sale khách hàng của mình. Với kinh nghiệm đào tạo và khả năng truyền đạt. Thiên Trần rất tin tưởng sẽ giúp bạn viết được những bài bán hàng có doanh thu thực tế cũng giống như đã giúp cho hàng trăm học viên đủ mọi ngành nghề trong thời gian qua.

 

Có học viên là bác sĩ, không biết viết gì cũng có thể viết được, có những người là kỹ sư, có người là kế toán cũng đến khóa học của mình. Sau đó ra viết cho sản phẩm/dịch vụ của cho công ty luôn. Khóa học của Thiên Trần chào đón nhiều bạn là con số 0 trong lĩnh vực Viết Content, sau một thời gian ngắn học, họ đã tự tin hơn khi xin việc và kiếm được doanh nghiệp với mức lương cao hơn. Đối với những bạn không biết cách khởi nghiệp, không có nhiều cho vốn để khởi nghiệp thì sau khi học với khóa học của mình, họ biết cách dùng kỹ năng Viết Content để khởi nghiệp kinh doanh với số vốn chỉ là cái máy laptop. Vì hiện nay, bạn có thể viết một nội dung tốt bạn đã có thể tiếp cận khách hàng ở trên Google hiệu quả, tiếp cận khách hàng ở trên Facebook hiệu quả. Sau khi tiếp cận bạn cần biết cách thuyết phục khách hàng để mua sản phẩm/dịch vụ của bạn thay vì những cái sản phẩm khác. Chỉ cần bạn biết được kỹ năng này, bạn sẽ bán được bất kỳ một sản phẩm/dịch vụ nào.

 

|| >> Cảm nhận của nhiều người đã đọc cuốn sách của Thiên Trần

|| >> Chi tiết khóa đào tạo VIẾT ĐÚNG TÂM LÝ KHÁCH HÀNG của Thiên Trần

 

Dưới đây là cảm nhận của những học viên đã hoàn tất khoá học chuyên sâu của Thiên Trần:

Nguyễn Thị Ngọc Hiền - Chủ doanh nghiệp Bao Bì Giấy Toàn Quốc

(ngochien...@gmail.com)

"Một khoá học chuyên sâu của Thiên Trần QUÁ TUYỆT VỜI đã giúp cho tôi làm thể nào kinh doanh hiệu quả, viết bài PR, Quảng Cáo, Bán Hàng hiệu quả. Thật ra tôi đã làm online hơn 1 năm nhưng càng học càng thú vị. Tính cách của Thiên Trần rất gần gũi và chia sẽ nhiệt tình với học viên, thích nhất là Thiên Trần luôn đồng hành cùng mình trong thời gian sau khi học. Cảm ơn Thiên Trần, chúc cho Thiên Trần ngày càng phát triển"

Nguyễn Nghi - Nhân viên SEO (nguyennghi...@gmail.com)

"Cảm ơn anh Thiên Trần đã tổ chức những buổi học, trao đổi như thế này. Nó thực sự phù hợp cho những người muốn viết bài PR, Quảng Cáo mà không biết nên viết từ đâu, viết cái gì và cả những người mới vào nghề. Riêng em, là một người thiên về kỹ thuật, khoá học này đã giúp em nắm vững vàng hơn nhiều về nội dung marketing"

Mai Thị Ngọc - Admin website kinh doanh về sức khoẻ dinh dưỡng

(maingoc...@gmail.com)

"Lời đầu, Ngọc xin gửi lời chúc sức khoẻ, thành công đến anh Thiên Trần. Sau khoá học, sự nhiệt tình chỉ dạy và trả lời hết các câu hỏi, thắc mắc của Ngọc rất nhiệt tình và tỉ mỉ và chi tiết. Sau khoá học này, mình đã có thêm 6 công thức viết bài PR, Quảng Cáo, Bán Hàng (Sale Page) và  nhiều kỹ năng khác nữa. Cảm ơn anh nhiều! Chúc Thiên Trần ngày càng có nhiều thành công hơn nữa!"

---------------------------

THIÊN TRẦN - VIẾT ĐÚNG TÂM LÝ KHÁCH HÀNG

Tác giả sáchKỹ Thuật Viết Bài PR - Quảng Cáo Đúng Tâm Lý Khách Hàng

Giảng viên đào tạoKhóa Học Viết Đúng Tâm Lý Khách Hàng

Nhà Huấn LuyệnKhóa COACHING 1:1 Kỹ Năng Viết Content

Mobile: 093.277.0307

Email: thientran.content@gmail.com 

Facebook: https://www.facebook.com/thientran.edu.vn

Website: www.ThienTranTraining.com - www.vietpr.edu.vn

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

  

CÁC BÀI HỌC HAY

Thống kê lượt truy cập

Tổng truy cập: 603,196

Đang online: 14

0932770307
Facebook chat
Scroll