CÁCH THUYẾT PHỤC KHÁCH HÀNG CỦA BÀI VIẾT PR - QUẢNG CÁO TPCN TRỊ RỤNG TÓC

Đoạn CHUYÊN GIA là cơ hội cho bạn thay đổi trật tự ưu tiên các tiêu chí mua hàng theo hướng có lợi cho sản phẩm của bạn. Hãy xem cách tôi làm cho bài viết quảng cáo sản phẩm thuốc chống rụng tóc Byzaky dưới đây:

Khi viết bài quảng cáo cho sản phẩm chống rụng tóc Byzaky, đối thủ của sản phẩm này là sản phẩm A (xin được giấu tên) trên thị trường có ưu thế là 100% thiên nhiên. Nhưng sản phẩm Byzaky thì không phải 100% thiên nhiên. Tôi đã sử dụng đoạn CHUYÊN GIA để nói về nguyên nhân rụng tóc và dẫn dắt theo ý đồ của mình về lợi thế cạnh tranh của sản phẩm Byzaky.

Hình ảnh cũng là dạng thông tin hữu ích thể hiện tính chuyên gia trong bài viết

Khi trao đổi với chủ doanh nghiệp tôi có hỏi 1 câu rất quan trọng: “Tại sao khách hàng nên mua sản phẩm của anh thay vì những sản phẩm tương tự khác?”. Câu trả lời của chủ doanh nghiệp là sản phẩm Byzaky có chiết xuất cây cọ lùn (Saw Palmetto) mà những sản phẩm thông thường không có, hoặc có mà hàm lượng không đủ nhiều để mang lại hiệu quả tốt. Tôi hỏi thêm rằng: “Tại sao chiết xuất cây cọ lùn lại quan trọng đối với người tiêu dùng?”. Chủ doanh nghiệp đưa thông tin rằng: hơn 90% người bị rụng tóc có nguyên nhân là nồng độ ĐHT mất ổn định, dẫn đến chân tóc yếu và gãy rụng.

Chiết xuất cây cọ lùn giúp cân bằng nồng độ ĐHT rất hiệu quả. Sau khi nhận thông tin quan trọng này, tôi sử dụng đoạn CHUYÊN GIA nói cho người đọc hiểu rõ nguyên nhân chủ yếu dẫn đến rụng tóc là do sự thay đổi của nồng độ ĐHT trong cơ thể và đưa ra những lập luận hợp lý để thể hiện doanh nghiệp am hiểu rõ vấn đề của khách hàng. Và để kiểm soát tốt nồng độ ĐHT thì chỉ có chiết xuất cây cọ lùn trong sản phẩm Byzaky mới đáp ứng tốt được. Vì vậy, người tiêu dùng muốn hết rụng tóc hiệu quả thì chỉ cần uống sản phẩm có chiết xuất cây cọ lùn sẽ mang lại hiệu quả như mong muốn.

Bạn lưu ý rằng:

Bạn đang viết bài quảng cáo tiếp cận khách hàng cùng lúc với những đối thủ cạnh tranh khác chứ không chỉ có một mình bạn truyền thông tin đến khách hàng. Nếu không có đoạn CHUYÊN GIA cung cấp thông tin đáng tin tưởng và điều hướng quan điểm của khách hàng theo hướng có lợi cho sản phẩm của bạn mà chỉ tập trung vào nội dung quảng cáo sản phẩm thì bài viết sẽ kém hiệu quả. Trong trường hợp của sản phẩm Byzaky có đối thủ cạnh tranh chính là sản phẩm A với lợi thế 100% thiên nhiên. Nếu chỉ viết về sản phẩm nhiều thì bạn khó thuyết phục khách hàng chọn mua sản phẩm của mình vì họ sẽ tin tưởng những sản phẩm 100% thiên nhiên hơn

>> ĐỌC CHI TIẾT BÀI VIẾT CỦA SẢN PHẨM BYZAKY <<.

----------------------------

THIÊN TRẦN - VIẾT ĐÚNG TÂM LÝ KHÁCH HÀNG

Tác giả sách: Kỹ Thuật Viết Bài PR - Quảng Cáo Đúng Tâm Lý Khách Hàng

Giảng viên đào tạo: Khóa Học Viết Đúng Tâm Lý Khách Hàng (Học Online)

Nhà Huấn Luyện: Khóa COACHING 1:1 Kỹ Năng Viết Content Cho Website

Mobile: 093.277.0307

Facebook: https://www.facebook.com/thientran.edu.vn

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

[SÁCH CỰC CHẤT]

            

CÁC BÀI HỌC HAY

Thống kê lượt truy cập

Tổng truy cập: 617,827

Đang online: 8

0932770307
Facebook chat
Scroll