BÀI VIẾT PR ĐĂNG BÁO CỦA DOANH NGHIỆP LĨNH VỰC DƯỢC PHẨM (TPCN) - VIÊN UỐNG SÁNG MẮT

Dưới dây là bài viết PR đăng báo của thương hiệu AVIXAN - Viên uống sáng mắt, Thiên Trần sau khi gặp và trao đổi với chủ doanh nghiệp thì quyết chọn điểm bán hàng trong bài xoáy vào góc độ mạnh nhất của sản phẩm. Tập trung vào điểm mạnh nhất của sản phẩm giúp nội dung bài viết có sự thuyết phục khách hàng mạnh mẽ hơn qua đó chiếm được ĐIỂM NHỚ TỐT nơi tâm trí khách hàng mục tiêu.

Cách ngăn ngừa và khắc phục bệnh suy giảm thị lực ở người cao tuổi

Người trung niên và cao tuổi có nguy cơ giảm thị lực nghiêm trọng. Bệnh không gây cảm giác đau đớn nhưng khi nhìn thẳng vào cảnh vật, hình ảnh hoặc khi đọc sách, báo, người bệnh sẽ có triệu chứng 3M là mờ, méo, mất trung tâm. Hình ảnh đang rõ ràng biến thành mờ, sau đó phần trung tâm của vật có thể xuất hiện đốm đen và phình to ra (mất trung tâm). Nhìn đường thẳng có thể bị bóp méo hoặc cong

Ngoài hiện tượng lão thị và các bệnh về mắt như đục thủy tinh thể..., người lớn tuổi còn có tỷ lệ cao bị thoái hóa điểm vàng ở mắt (còn gọi là bệnh AMD). Đây là nguyên nhân phổ biến nhất gây bệnh mù lòa cho người lớn tuổi và theo thống kê của châu Âu và Mỹ, khoảng 25% người trên 60 tuổi bị tình trạng này

Không ngăn ngừa và điều trị sớm dễ dẫn đến nguy cơ mù loà

Bệnh này từng được gọi là ‘dịch bệnh thầm lặng’ (silent epidemic), là nguyên nhân chính và âm thầm đưa đến chứng mất thị lực ở người cao niên

Nếu cả hai mắt cùng bị AMD, bệnh nhân sẽ khó khăn khi đọc sách báo hoặc khi làm việc trong khoảng cách nhìn gần. Những triệu chứng này xảy ra ở một mắt của bệnh nhân đôi khi không phát hiện được cho tới khi mắt thứ hai bị bệnh. 42% bệnh nhân bị một mắt sẽ có nguy cơ bị mắt thứ hai trong vòng 3-5 năm