Bài Viết PR Đăng Báo Của Tập Đoàn Nhựa ĐẠI ĐỒNG TIẾN Để Ra Mắt Dòng Sản Phẩm Mới

Dưới đây là bài viết PR đăng báo mà ông lớn ngành nhựa Đại Đồng Tiến đã liên hệ đặt hàng Thiên Trần viết. Mời Quý doanh nghiệp tham khảo nội dung bên dưới.

Đại Đồng Tiến “thổi hồn” vào sản phẩm bằng các nhân vật của Disney.

Tên tuổi lớn ngành nhựa gia dụng Đại Đồng Tiến đã truyền nguồn cảm hứng mới khi trở thành thương hiệu độc quyền sử dụng hình ảnh của Disney tại Việt Nam.

Những nhân vật siêu anh hùng Avergen đang tạo ra “cơn sốt” hiện nay và các nàng công chúa Princess của thương hiệu toàn cầu Disney sẽ xuất hiện trên những sản phẩm đồ nhựa gia dụng của Đại Đồng Tiến. Đây được xem là luồng cảm hứng mới trong ngành hàng đồ nhựa gia dụng.

Đại Đồng Tiến là công ty đã trải qua 35 năm trong lĩnh vực sản xuất nhựa. Những vật dụng mang thương hiệu này đã trở nên quá quen thuộc đối với mọi gia đình Việt. Sự kiện ông lớn ngành nhựa gia dụng này hợp tác chiến lược với thương hiệu nổi danh toàn cầu để trình làng bộ sưu tập mang tên Disney, thể hiện tham vọng muốn “tấn công” phân khúc người tiêu dùng cao cấp. 

Hình ảnh Biệt Đội Anh Hùng được thể hiện rất sống động trong bộ sưu tập Disney của Đại Đồng Tiến

Việc bộ sưu tập Disney được trình làng vào thời điểm này cũng cho thấy Đại Đồng Tiến rất hiểu “thế giới mộng mơ” của các bé. Khi mang các nhân vật như Iron man (người sắt), Siêu Anh Hùng Captain America, Nữ Siêu Anh Hùng Black Widow, Người Khổng Lồ Xanh Hulk, Thần Thor, Chim Ưng Falcon, Cung Thủ Hawkeye đang làm các bé trai phải mê mẩn đến nhập tâm.

Các nhân vật của Disney như “thổi hồn” vào từng sản phẩm của Đại Đồng Tiến.

Bộ sưu tập Disney của Đại Đồng Tiên cũng không quên “làm siêu lòng” các bé gái khi lấy cảm hứng từ 6 nàng công chúa đã trở thành tuổi thơ của các bé như: công chúa Belle, công chúa tóc mây, công chúa ngủ trong rừng, nàng Bạch Tuyết, nàng tiên cá và cô bé Lọ Lem.

Việc kết hợp những nhân vật truyện tranh mang tính giải trí nổi danh toàn cầu vào những sản phẩm như bình nhựa, tủ nhựa là điều chưa từng có ở Việt Nam. Đây được xem là cách tiếp cận rất mới mẻ của Đại Đồng Tiến. Cách thể hiện sống động này cũng giúp khơi dậy trí tưởng tưởng phong phú cho các thiên thần nhỏ trong gia đình Việt.

Bình nhựa uống nước tiện dụng cũng thể hiện đầy thần thái của Siêu Anh Hùng

Điểm nhấn thiết kế sinh động và phong phú nhưng Đại Đồng Tiến cũng không quên xu hướng sản phẩm “xanh” an toàn khi sử dụng. Bộ sưu tập Disney như bình nhựa, tủ nhựa được sản xuất từ nhựa 100%PP chính phẩm nên rất nhẹ, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng và thân thiện với môi trường.

Nếu như cách đây 5 - 7 năm, sản phẩm nhựa gia dụng xuất xứ từ Thái Lan, Trung Quốc, Indonesia… chiếm lĩnh thị trường thì hiện nay, với những nỗ lực của Doanh nghiệp trong nước, hàng nội ở phân khúc bình dân đã từng bước đánh bật hàng nhập khẩu. Vì thương hiệu Việt cải tiến tiện lợi, giá cả cạnh tranh,… đáp ứng được mong đợi người tiêu dùng trên “sân nhà”.

Công nghệ sản xuất trong ngành nhựa phát triển nhanh chóng cũng góp phần hỗ trợ cho các doanh nghiệp trong nước ngày càng nâng cao về chất lượng sản phẩm cũng như mẫu mã đa dạng với giá thành cạnh tranh với hàng ngoại nhập.

Tuy nhiên, trong phân khúc cao cấp đối với ngành nhựa gia dụng thì trong các siêu thị lớn vẫn vắng bóng các thương hiệu Việt. Vì đối với người tiêu dùng phân khúc này thì họ có xu hướng nâng cao chất lượng cuộc sống nhiều hơn là lựa chọn vì giá thành. Vì vậy, doanh nghiệp Việt muốn thắng hàng ngoại nhập cần đầu tư nâng cao chất lượng sản phẩm và mẫu mã phong phú. 

Bao năm qua, các dòng sản phẩm nhựa gia dụng cao cấp của Việt Nam vẫn đang chịu “lép vế” trước hàng ngoại nhập. Với bước đi đột phá trong bộ sưu tập mới này, Đại Đồng Tiến dường như là gương mặt đại diện cho thương hiệu Việt bước đầu chiếm cảm tình của người tiêu dùng trong phân khúc cao cấp và thể hiện tham vọng phủ rộng thương hiệu ở “sân nhà” hơn nữa.

Theo chia sẻ của CEO Đại Đồng Tiến - ông Trịnh Chí Cường khi góp ý về đường hướng phát triển của doanh nghiệp nhựa Việt Nam: "Muốn phát triển mạnh cần đầu tư chất xám, năng lực sản xuất, tạo ra cái gì cho riêng mình và ứng dụng trên toàn cầu” 

Đại Đồng Tiến trở thành đối tác chiến lược sử dụng hình ảnh độc quyền của Disney tại Việt Nam là tín hiệu đáng mừng cho thấy các thương hiệu Việt trong ngành nhựa gia dụng đang chú ý hơn trong việc quảng bá hình ảnh thương hiệu để chiếm những “điểm nhớ” quan trọng trong tâm trí người tiêu dùng trong nước.

 

D:Vietpr.edu.vnClientĐại Đồng Tiếnlogo dai dong tien 2.png

 

 

Được thành lập từ năm 1983 dưới hình thức tổ hợp sản xuất nhỏ với những sản phẩm gia dụng thiết yếu trong gia đình. Đến năm 2000, Đại Đồng Tiến được vinh dự là doanh nghiệp nhựa đầu tiên tại Việt Nam được trao chứng nhận ISO: 9002 – 1996 và nhanh chóng trở thành tên tuổi lớn trong ngành sản xuất nhựa trong nước. Đại Đồng Tiến cũng là thương hiệu rất tích cực tài trợ các chương trình chăm lo sức khỏe của người dân Việt như tài trợ mổ mắt miễn phí cho bệnh nhân nghèo, mổ tim cho các bé, ủng hộ đồng bào vùng lũ, quà trung thu cho trẻ em nghèo,…

 

Bài: Thiên Trần

 

---------------------------

THIÊN TRẦN - VIẾT ĐÚNG TÂM LÝ KHÁCH HÀNG

Mobile: 093.277.0307

Website: www.vietpr.edu.vn 

Email: thientran.content@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/thientran.edu.vn

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

[SÁCH THIÊN TRẦN VIẾT]

            

Thống kê lượt truy cập

Tổng truy cập: 767,005

Đang online: 6

0932770307
Scroll