Bài Viết PR Của Tôi

Các bài viết PR của tôi mang tính chân thực, phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu. Đặc biệt, bài viết PR phải khác biệt so với đối thủ cạnh tranh

Bài Viết Của Tôi

  • BÀI VIẾT QUẢNG CÁO SẢN PHẨM VÒI CHẬU CAO CẤP CỦA THƯƠNG HIỆU TÂY BAN NHA MOLLCA

    Bài viết Quảng Cáo về sản phẩm cao cấp cần thiết phải dùng những từ ngữ miêu tả đầy đủ và làm nổi bật mức cao cấp, tinh tế của sản phẩm. Đây là bài viết quảng cáo trực diện sản phẩm của Thiên Trần cho thương hiệu đến từ Tây Ban Nha - Molloca nhân dịp doanh nghiệp nhận được giải thưởng THƯƠNG HIỆU ĐƯỢC TIN DÙNG.
    Đọc tiếp
  • BÀI VIẾT PR LĨNH VỰC THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN

    Đây là bài viết PR của tôi giới thiệu về sản phẩm hạt MeThi liên quan đến việc hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường. Bài viết này đánh trực diện vào sản phẩm và mình khá thích bài này của mình. Mời các bạn tham khảo nhé !
    Đọc tiếp
  • BÀI VIẾT PR ĐĂNG BÁO CỦA DOANH NGHIỆP LĨNH VỰC DƯỢC PHẨM (TPCN) - VIÊN UỐNG SÁNG MẮT

    Dưới dây là bài viết PR đăng báo của thương hiệu AVIXAN - Viên uống sáng mắt, Thiên Trần sau khi gặp và trao đổi với chủ doanh nghiệp thì quyết chọn điểm bán hàng trong bài xoáy vào góc độ mạnh nhất của sản phẩm. Tập trung vào điểm mạnh nhất của sản phẩm giúp nội dung bài viết có sự thuyết phục khách hàng mạnh mẽ hơn qua đó chiếm được ĐIỂM NHỚ TỐT nơi tâm trí khách hàng mục tiêu.
    Đọc tiếp
  • BÀI VIẾT PR ĐĂNG BÁO LĨNH VỰC PHỤ KIỆN ĐIỆN THOẠI

    Bài viết PR này Thiên Trần tập trung làm nổi bật dòng sản phẩm ốp lưng, bao da với những sự độc đáo riêng biệt chỉ có tại cửa hàng PhuKienGiaRe.Com. Bài viết PR quảng cáo này cũng tập trung sự chú ý của người đọc đến sự phân biệt địa chỉ cửa hàng PhuKienGiaRe.Com vì có nhiều đối thủ cạnh tranh lấy tên giống nhau và gây nhầm lẫn cho khách hàng.
    Đọc tiếp
  • Bài viết PR cho khóa đào tạo Mini MBA của FPT: THÁCH THỨC HAY CƠ HỘI ĐẦU TƯ

    Lạm phát làm thị trường chứng khoán có nhiều phiên giảm điểm liên tục, tác dụng của chính sách tài khóa của chính phủ cần “độ trễ “ thời gian, báo cáo tài chính không minh bạch của doanh nghiệp (DN), nhà đầu tư mua bán chứng khoán có tính “bầy đàn” và thiếu kiến thức đầu tư. Đó là một số những vấn đề tiêu biểu tồn đọng góp phần làm thị trường chứng khoán ảm đạm trong thời gian gần đây. Vậy, thời điểm hiện tại là thách thức hay cơ hội đầu tư ?
    Đọc tiếp
  • Bài viết PR cho ngành tã giấy em bé: GIẢI PHÁP CHO NGƯỜI ĐANG BỊ SÓN TIỂU

    Bệnh són tiểu thường xảy ra với người trưởng thành và người lớn tuổi. Hiện tượng này là sự rỉ nước tiểu ra ngoài không theo ý muốn, trong y học gọi là tiểu không kiểm soát. Bệnh són tiểu xuất hiện ở cả nữ giới và nam giới, có đến 40% phụ nữ và 10% nam giới mắc chứng són tiểu. Tình trạng són tiểu ở người lớn gây mùi khó chịu, bất tiện trong sinh hoạt hàng ngày, làm người bệnh cảm thấy xấu hổ và thiếu tự tin trong giao tiếp.
    Đọc tiếp
  • BÀI VIẾT QUẢNG CÁO TRÊN WEBSITE VỀ DỊCH VỤ CHỤP ẢNH CƯỚI NGOẠI CẢNH CỦA KHU DU LỊCH THÁC GIANG ĐIỀN

    Đối với những dịch vụ như chụp ảnh cưới thì khi viết bài PR hay Quảng Cáo đều cần gợi lên nhiều hình ảnh sinh động để giúp khách hàng dễ hình dung nhất những lợi ích của dịch vụ. Dưới đây là bài viết Thiên Trần đã viết trên website của Khu Du Lịch nổi tiếng Thác Giang Điền.
    Đọc tiếp
  • ĐÒN BẨY TRUYỀN THÔNG

    “Người khổng lồ” là đòn bẩy truyền thông hiệu quả nhất. Họ có thể là: khách hàng, chuyên gia, đối tác, cơ quan truyền thông, nhân viên nội bộ,cơ quan quản lý nhà nước... Nếu "người khổng lồ" từng có "trải nghiệm khách hàng" đối với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp (DN) thì những phát biểu, cảm nhận của họ về sản phẩm, dịch vụ sẽ tạo được niềm tin và độ tin cậy hơn với người đọc (khách hàng). Khai thác thông tin từ đối tượng này sẽ giúp doanh nghiệp truyền thông hiệu quả hơn, không chỉ giúp thương hiệu của DN đạt sự tin tưởng với người tiêu dùng mà còn tạo thuận lợi trong tìm kiếm đối tác hợp tác kinh doanh.
    Đọc tiếp
  • Bài viết sự kiện: HỌC SEO ĐỂ SALE

    Ngày 14-11 vừa qua, tại khách sạn Tân Sơn Nhất, IMGroup đã tổ chức chương trình đào tạo SEO dành riêng cho công ty Malloca – Thiết bị nhà bếp cao cấp Tây Ban Nha. Đến tham dự chương trình có sự tham dự của Chủ tịch HĐQT, các cấp quản lý và toàn bộ nhân viên các phòng ban của Malloca và ban giám đốc của IMGroup. Các kiến thức của chương trình đã giúp Malloca giải quyết nhiều vấn đề về hệ thống vận hành kinh doanh online và mở ra hướng marketing mới trên internet cho công tác lên kế hoạch marketing cho năm 2014 – 2015.
    Đọc tiếp

            

CÁC BÀI HỌC HAY

Thống kê lượt truy cập

Tổng truy cập: 1,039,156

Đang online: 9

0932419577
Scroll