Khoá học KỸ THUẬT VIẾT BÀI PR - QUẢNG CÁO ĐÚNG TÂM LÝ KHÁCH HÀNG

Khoá học KỸ THUẬT VIẾT BÀI PR - QUẢNG CÁO ĐÚNG TÂM LÝ KHÁCH HÀNG sẽ giúp Bạn cải thiện hoàn toàn chất lượng nội dung bài viết và KINH DOANH ONLINE THÀNH CÔNG

LÀM SAO VIẾT ĐÚNG TÂM LÝ KHÁCH HÀNG ?

 BẠN loay hoay viết mãi mà chẳng biết mình VIẾT như thế nào để có khách hàng ?

 Không biết làm thế nào để CẢI THIỆN BÀI BÁN HÀNG cho HAY & hiệu quả hơn ?

 Không biết viết làm sao để THUYẾT PHỤC KHÁCH HÀNG và cũng không biết bắt đầu viết từ đâu ?

 Cách TRÌNH BÀY bài viết làm sao cho thu hút giúp khách hàng đọc hết bài viết ?

 Cách ĐẶT TIÊU ĐỀ như thế nào thu hút khách hàng đọc bài từ CÁI NHÌN ĐẦU TIÊN

(Và còn nhiều vấn đề liên quan đến Viết Nội Dung Marketing)

 

Nếu Bạn đang gặp phải những vấn đề trên và cảm thấy khó khăn khi viết một bài PR - Quảng Cáo đạt hiệu quả doanh số bán hàng thì khóa học này hoàn toàn dành cho Bạn.


Hầu hết trong các khóa đào tạo của tôi, mọi người đều tập trung VIẾT SAO CHO HAY. Tôi cũng gặp nhiều chủ doanh nghiệp và họ cũng thích chọn lựa người nào VIẾT HAY, người nào viết phải thật giỏi văn, phải sử dụng ngôn từ xuất sắc. NHƯNG khái niệm HAY rất là mơ hồ. Nếu Bạn tập trung VIẾT SAO CHO HAY sẽ đưa Bạn vào mê cung luẩn quẩn, dẫn đến bạn chẳng biết viết như thế nào và chẳng biết nên bắt đầu từ đâu.


Tôi cũng chưa bao giờ tự nhận mình VIẾT HAY. Nhưng tại sao khách hàng và người đọc lại cảm thấy các bài viết của tôi HAY?

 

BÍ MẬT MÀ TÔI BẬT MÍ CHO BẠN RẰNG

BẠN nên viết những gì ĐÚNG với người đọc, họ đọc thấy ĐÚNG và "GẬT ĐẦU" theo từng câu chữ của BẠN, khi đọc hết bài thì khách hàng sẽ nói bài viết này HAY một cách tự nhiên.

Lời khuyên của tôi dành cho BẠN:

"VIẾT HAY dùng để giải trí - VIẾT ĐÚNG dùng để thuyết phục khách hàng mang về doanh số THỰC TẾ"

 

Hãy đến tham dự khóa học này để KHÁM PHÁ phương thức VIẾT ĐÚNG TÂM LÝ KHÁCH HÀNG cực kỳ ĐƠN GIẢN nhưng mang lại hiệu quả đến BẤT NGỜ

Khóa học:

KỸ THUẬT VIẾT BÀI PR - QUẢNG CÁO ĐÚNG TÂM LÝ KHÁCH HÀNG

 

Thời gian18h30 – 21h00 Thứ 3 ngày 14/08/2018

Địa điểm: 45 Hoa Mai, P.2, Q.Phú Nhuận - Xem bản đồ

Giảng viên Thiên Trần – Đào tạo năng lực viết bài PR, Quảng Cáo, Bán Hàng (Sale Page)

♦ Tác giả sách: Kỹ Thuật Viết Bài PR – Quảng Cáo Đúng Tâm Lý Khách Hàng  >> CLICK HERE)

♦ 5 năm làm Copywriter: Viết hơn 15 lĩnh vực khác nhau

♦ 3 năm đào tạo: Có thể đào tạo những người từ con số 0 viết được các bài viết đạt doanh số bán hàng

Học phí: 300.000 đ/học viên

ƯU TIÊN MIỄN PHÍ dành cho 50 suất ĐĂNG KÝ sớm nhất

Lưu ý

✔️ Mỗi khóa học tôi luôn tặng 50 SUẤT MIỄN PHÍ đăng ký sớm nhất. 

✔️ Bạn chỉ biết mình có SUẤT HỌC MIỄN PHÍ khi nhận được Email & SMS trước 1 ngày diễn ra khóa học. 

✔️ ĐĂNG KÝ NGAY vì số lượng khán phòng GIỚI HẠN.

BẠN SẼ ĐƯỢC CÀI ĐẶT NHỮNG TƯ DUY MỚI GÌ KHI ĐẾN KHÓA HỌC ?

 VIẾT theo kiểu MỚI quên cách CŨ đi

 Nhận ra ĐIỂM BÁN HÀNG trong bài viết

 VỠ LẼ ra hướng đi NỘI DUNG cho chuỗi các bài viết của Doanh nghiệp

 Tư duy viết bài CHỐT SALE trên Facebook và bài SALE PAGE


CÓ NHỮNG PHƯƠNG PHÁP MỚI GÌ MÀ BẠN ĐÁNG PHẢI BỎ THỜI GIAN ĐỂ HỌC ?

Cách sử dụng VŨ KHÍ CONTENT để tiếp cận khách hàng trên Facebok, Google DỄ DÀNG HƠN

6 nguyện liệu thông tin GIA TĂNG SỨC THUYẾT PHỤC khách hàng trên Facebook, website

Cấu trúc bài viết PR – Quảng Cáo – Bán Hàng CHỐT SALE tuyệt đỉnh

Cách khai thác THÔNG TIN để VIẾT ĐÚNG TÂM LÝ KHÁCH HÀNG

Các BƯỚC để có bài viết PR - Quảng Cáo CHỐT SALE được khách hàng

Bài viết nên có ĐỘ DÀI như thế nào thì hiệu quả nhất

Đặt TIÊU ĐỀ như thế nào để hấp dẫn KÍCH THÍCH khách hàng đọc bài của bạn

(Còn rất nhiều nữa...)


TÔI LÀ CHỦ DOANH NGHIỆP...Khóa học này giúp được gì mà ĐÁNG BỎ CÔNG ĐI HỌC ?

 BẠN sẽ nắm được Cách làm thế nào để tăng hiệu quả cho nhân viên viết Content cho công ty ?

 Làm sao để nhân viên TRUYỀN ĐẠT được những CÁI HAY của sản phẩm ?

 Cách viết nào để khi khách hàng vào website hoặc đọc các bài trên Facebook họ NHỚ ĐẾN thương hiệu của mình?

 Có CÔNG THỨC nào để đánh giá NHANH CHÓNG hiệu quả BÁN HÀNG của bài viết mà nhân viên mình đang làm không ?


"Bạn là chủ doanh nghiệp, bạn có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đang kinh doanh. Tất cả những CHẤT LIỆU để Viết Content hầu hết nằm trong tâm trí bạn. Nếu bạn muốn nhân viên hay đối tác Viết Content của mình làm tốt hơn những gì hiện có. Bạn cần biết cách truyền tải các thông tin bên trong bạn cho họ hiểu rõ. Khi người trực tiếp Viết Content cho sản phẩm của bạn hiểu được khách hàng mục tiêu, hiểu được những điểm cốt lõi của sản phẩm, hiểu được những đối thủ cạnh tranh chính có những ưu nhược điểm gì...khi đó các bài viết quảng cáo của công ty bạn sẽ thay đổi hoàn toàn."


TÔI ĐANG KHỞI NGHIỆP....Khóa học giúp ích gì cho NGƯỜI MỚI KHỞI NGHIỆP KINH DOANH ?

✔️ BẠN sẽ biết được Con đường KHỞI NGHIỆP DỄ DÀNG HƠN từ 1 tên miền website bằng kỹ năng VIẾT CONTENT

✔️ Thấy rõ được con đường có được khách hàng với chi phí CỰC THẤP

✔️ VIẾT NỘI DUNG ĐÚNG HƯỚNG để khỏi phải ĐẬP ĐI XÂY LẠI WEBSITE


"Nếu nắm trong tay các kỹ thuật Viết Content thì bạn sẽ có thể BÁN BẤT CỨ THỨ GÌ và khởi nghiệp với bất kỳ lĩnh vực nào hiện nay trên internet…Lời khuyên từ chính trải nghiệm của bạn thân Thiên Trần là bạn nên chọn sản phẩm mà bạn yêu thích và có niềm đam mê với "nó" để bắt đầu ĐẶT DẤU ẤN của chính bạn trên con đường khởi nghiệp kinh doanh. Nếu sở hữu các CÔNG THỨC VIẾT CONTENT bạn có thể tạo ra khách hàng chỉ từ bàn phím trên máy tính."


TÔI LÀ NHÂN VIÊN VIẾT CONTENT ... Khóa học này có gì mà NÂNG CAO NĂNG LỰC của tôi ?

✔️ BẠN sẽ biết cách sắp xếp thông tin để khách hàng DỄ ĐỌC - DỄ HIỂU những ĐIỂM MẠNH của sản phẩm mình đang viết

✔️ Cách có thêm nhiều ý tưởng để viết bài trên Facebook, Website,…

✔️ Biết cách tối ưu Content sao cho hiệu quả bán hàng tốt hơn

✔️ Biết cách đặt câu hỏi khai thác THÔNG TIN để nhào nặng ra các ý tưởng CHẤT LƯỢNG


ĐIỂM YẾU LỚN NHẤT của những bạn đang làm nhân viên Viết Content là tự sáng tạo ra thông điệp mà chưa có độ hiểu sâu vê sản phẩm cũng như khách hàng mục tiêu. Khổ nỗi mấy bạn lại tự nghiên cứu thông tin sản phẩm mình viết mà không biết rằng: "Cách nhanh chóng để hiểu bất kỳ lĩnh vực nào là ĐẶT ĐÚNG NHỮNG CÂU HỎI CHẤT LƯỢNG"...Bạn cần phải tìm đến người chủ doanh nghiệp hoặc người nào trong doanh nghiệp hiểu rõ sản phẩm nhất để ĐẶT CÂU HỎI...Bạn cũng cần biết được cách khai thác THÔNG TIN CHẤT LƯỢNG từ họ. Đó chính là CHÌA KHÓA để bạn nhào nặng những bài viết có chất lượng bán hàng hiệu quả hơn.


“TÔI LUÔN CHIA SẺ GIÁ TRỊ THỰC BẰNG NHỮNG TRẢI NGHIỆM THỰC”

   

   

HỌC TƯ DUY ĐÚNG SẼ LÀM KẾT QUẢ ĐÚNG

Một Bác sĩ sau khi học khóa học này đã tự viết hết các nội dung trên website với hàng trăm ngàn lượt truy cập vào bài viết.

Link website: http://www.bacsisaigon.com/Dieu-tri-viem-gan-C-man/

Bạn hãy đọc thêm 1 câu chuyện THỰC TẾ nữa:

Tôi có 1 cô bé học trò tên Nguyễn Thị Huyền (công tác vị trí viết Content tại công ty KAGroup - chuyên kinh doanh các sản phẩm làm đẹp có xuất xứ từ Mỹ). Cô bé này tốt nghiệp trườngXHNV, khi tôi gặp cô bé này thì nhận thấy: Bạn này viết văn thì được chứ viết quảng cáo vẫn chưa biết triển khai thế nào, chưa biết bắt đầu từ đâu và cũng không biết bài viết cần có những thông tin gì. Sau thời gian ngắn học các kiến thức của tôi chia sẻ, bạn Huyền đã trở thành 1 nhân viên đạt kỷ lục doanh số cho bài viết bán hàng của công ty KAGroup (hơn 300 đơn hàng/ngày từ hiệu quả của bài quảng cáo, vượt hơn rất nhiều so với hiệu quả trước đó).                       

Cảm nhận của bạn Huyền sau khi áp dụng thành công cách VIẾT CONTENT của Thiên Trần

>> CLICK xem thêm hàng trăm CẢM NHẬN <<

Vì còn quá nhiều CẢM NHẬN nên BẠN CLICK xem thêm!