Khóa chuyên sâu CONTENT MARKETING

Khoá học CONTENT MARKETING ONLINE sẽ giúp Bạn tự viết được những tiêu đề thu hút khách hàng, viết được đoạn mở đầu nắm giữ khách hàng đọc tiếp bài viết và phối hợp với các kỹ thuật trình bày thứ tự nội dung để thay đổi quan điểm của người đọc theo chiều hướng có lợi cho sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

KỸ THUẬT BÀI PR - QUẢNG CÁO ĐÚNG TÂM LÝ KHÁCH HÀNG

(khóa chuyên sâu học 2 NGÀY)

 

Giảng viênThiên Trần – Chuyên gia viết bài PR - Quảng Cáo - Bán Hàng (Sale Page)

Học phí: 3.500.000 đ/học viên

Bạn sẽ học được gì?

 

 Viết hàng loạt những tiêu đề hiệu quả và thu hút đúng nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu chỉ trong 30 giây

 Sở hữu tư duy của một copywriter nhiều năm kinh nghiệm chinh chiến đủ mọi ngành nghề (khi sở hữu tư duy, bạn mặc nhiên sẽ có được mọi kinh nghiệm của họ trong nhiều năm)

 Tự tin viết bất kỳ sản phẩm/dịch vụ nào bạn đang kinh doanh vì những phương thức thực tế trong khoá học

Mở đầu các bài viết kích thích khách hàng chịu dành thời gian để đọc bài quảng cáo của bạn (khi khách hàng chịu đọc, bạn sẽ có cơ hội bán hàng nhiều hơn)

 Trình bày từ A - Z toàn bộ bài viết lôi cuốn khách hàng đọc hết bài của bạn một cách tự nhiên nhất

 Nâng cao khả năng viết content thu hút để đạt các vị trí cao: Trưởng nhóm/ Trưởng phòng Nội dung

 Biết cách định hướng nội dung tiếp cận khách hàng trên Google

 

Đối tượng đào tạo

 

► Chủ doanh nghiệp muốn biết cách đánh giá hiệu quả nội dung trước khi chi tiền cho quảng cáo

► Nhân viên phụ trách viết bài PR - Quảng Cáo - Bán Hàng cho công ty

► Nhân viên Marketing, PR, Bán Hàng muốn gia tăng kỹ năng thuyết phục khách hàng thông qua câu chữ

► Sinh viên ngành Marketing, PR, quản trị kinh doanh và những bạn trẻ muốn theo lĩnh vực copywriter

► Các bạn đang làm copywriter freelancer 

► Những người mới khởi nghiệp kinh doanh muốn tự viết cho sản phẩm/dịch vụ của mình

► Và tất cả những ai mong muốn tự viết quảng cáo để gia tăng doanh số bán hàng

Bài Tên phần học / Tên bài học / Bài kiểm tra Ghi chú (Học viên được gì?..) 
 

 

Phần 1 - Tư duy đúng khi viết bài PR - Quảng cáo - Bán hàng                                                                                                                                                                                                  

Học viên có tư duy đúng và tự tin hơn trong việc viết bài quảng cáo, bán hàng

1 Vai trò quan trọng của nội dung Marketing         
2 Tư duy Viết Đúng hay Viết Hay  
3 Bài viết bán hàng của bạn nên DÀI hay NGẮN ?  
4 Tư duy viết theo mô hình tháp ngược  
  Phần 2 -  Tư duy và các phương pháp đặt tiêu đề hiệu quả Học viên đặt ngay tiêu đề và biết chắc rằng tiêu đề kích thích khách hàng đọc bài viết
5 Tư duy ĐÚNG khi viết tiêu đề để đạt hiệu quả bán hàng cao  
6 Công thức đặt hàng loạt tiêu đề kích thích khách hàng đọc bài của bạn  
7 Các phương thức sáng tạo khác khi đặt tiêu đề hiệu quả  
  Học viên thực hành   
 

Phần 3 - Cấu trúc bài viết bán hàng đỉnh cao

Học viên nhận ra được cấu trúc bài viết bán hàng hiệu quả và rất dễ áp dụng
8 6 nguyên liệu thông tin gia tăng sức thuyết phục khách hàng trong bài viết  
9 Cách mở đầu bài viết kích thích khách hàng dành thời gian đọc bài bán hàng  
10 Giải pháp khác biệt trong bài viết để gia tăng lợi thế cạnh tranh  
11 Các thông tin gia tăng mạnh mẽ sự tin tưởng của khách hàng (Lý do tin tưởng)  
12 Cách kết thúc bài viết tác động khách hàng mua sản phẩm của bạn ngay  
13 Trình bày thông tin theo phương pháp chuyên gia  
14 Cách kể câu chuyện để gia tăng sự tin tưởng mua hàng  
15 Tăng mức độ quan trọng của vấn đề  
16 Trình bày lý do mua sản phẩm  
17 Cách trình bày sản phẩm - dịch vụ gia tăng tính thuyết phục khách hàng  
18 Cách viết bài giới thiệu công ty chuyên nghiệp  
 

Phần 4 - Tư duy và phương pháp kích thích tác động mua hàng ngay

Học viên biết cách kết thúc bài viết thúc đẩy khách hàng mua hàng sau khi đọc hết bài quảng cáo
19 4 câu hỏi quan trọng trước khi viết bất kỳ bài bán hàng nào  
20 3 kỹ thuật viết xoá tan e ngại giá cao của khách hàng  
21 Cách mượn "người khổng lồ" để gia tăng sự tin tưởng cho bài viết  
22 Giúp khách hàng trải nghiệm sản phẩm - Nhà hàng - Du lịch  
 

Phần 5 - Trình bày bài viết đúng chuẩn

Học viên biết cách trình bày một bài viết PR - Quảng Cáo - Bán Hàng như copywriter chuyên nghiệp
23 6 công cụ trình bày lôi cuốn khách hàng đọc hết bài viết của bạn  
24 Thể hiện hình ảnh trong bài bán hàng như thể nào mới hiệu quả ?  
25 Cách viết bài PR dựa vào một sự kiện quan trọng của công ty  
26 24 chủ đề số đông mọi người quan tâm và các từ ngữ đắc giá thường dùng trong các bài quảng cáo  
27 Các lỗi thường xảy ra khi viết bài bán hàng  
28 CÁCH VIẾT BÀI LÊN TOP GOOGLE DỄ DÀNG  
  Kết thúc khoá học và hỗ trợ học viên sau khoá học  

 

“Hình anh các khóa học đã tổ chức của Thiên Trần”

Học viên thực hành viết bài ngay trong chương trình  

>> Xem thêm hình ảnh các khoá học <<

Email cám ơn của anh Sang – Chủ doanh nghiệp lĩnh vực Dịch Thuật

Câu chuyện thành công 1: Mỹ phẩm Thảo Linh

(www.myphamthaolinh.com)

Link bài Sale page CHỐT SALE khách hàng (Hơn 783 bình luận mua hàng) >> www.myphamthaolinh.com

Câu chuyện thành công 2: Công ty HVNet

(www.imua.com.vn)

Link bài Sale page CHỐT SALE khách hàng (Hơn 203 bình luận mua hàng

>>>  http://caoatisodalat.com

[BÊN DƯỚI LÀ HÌNH ẢNH KẾT QUẢ THỰC TẾ]

Câu chuyện 3: Bác sĩ Nguyễn Duy Thế với hàng trăm ngàn lượt truy cập vào bài viết trên

(www.bacsisaigon.com)

>>> Link website: www.bacsisaigon.com

[BÊN DƯỚI LÀ HÌNH ẢNH KẾT QUẢ THỰC TẾ]

Cảm nhận của một bác sĩ kinh doanh online thành công sau khóa học

Bạn hãy đọc thêm 1 câu chuyện THỰC TẾ nữa:

Tôi có 1 cô bé học trò tên Nguyễn Thị Huyền (công tác vị trí viết Content tại công ty KAGroup – chuyên kinh doanh các sản phẩm làm đẹp có xuất xứ từ Mỹ). Cô bé này tốt nghiệp trườngXHNV, khi tôi gặp cô bé này thì nhận thấy: Bạn này viết văn thì được chứ viết quảng cáo vẫn chưa biết triển khai thế nào, chưa biết bắt đầu từ đâu và cũng không biết bài viết cần có những thông tin gì. Sau thời gian ngắn học các kiến thức của tôi chia sẻ, bạn Huyền đã trở thành 1 nhân viên đạt kỷ lục doanh số cho bài viết bán hàng của công ty KAGroup (hơn 300 đơn hàng/ngày từ hiệu quả của bài quảng cáo, vượt hơn rất nhiều so với hiệu quả trước đó).

Cảm nhận của bạn Huyền sau khi áp dụng thành công công thức VIẾT CONTENT của Thiên Trần

Lợi ích sau buổi đào tạo:

  • Cải thiện tận gốc thói quen viết bài PR
  • Biết cách đặt tiêu đề thu hút độc giả.
  • Biết cách mở đầu bài viết PR quảng cáo
  • Tự viết được 1 bài viết PR, Salepage thuyết phục khách hàng
  • Sở hữu được tư duy của người viết nội dung PR - Quảng cáo hiệu quả
 
"Bạn hoàn toàn có thể áp dụng những công thức, phương thức và những bí mật trong chương trình VIẾT PR - QC ĐÚNG TÂM LÝ KHÁCH HÀNG (chuyên sâu) cho tất cả các nội dung khác khi bạn muốn viết website, viết bài chốt sale khách hàng (bài Sale page), viết bài PR đăng báo, viết email marketing, viết catalog, brochure"
 
 
 
"Viết PR - Quảng Cáo phải Chân thực - Khác biệt - Hiệu quả"

 

Thiên Trần – Viêt bài PR - Quảng cáo chuyên nghiệp

Email: thien.marketer@gmail.com

Website: www.vietpr.edu.vn

Mobile: 093.277.0307

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

[SÁCH THIÊN TRẦN VIẾT]

            

CÁC BÀI HỌC HAY

Thống kê lượt truy cập

Tổng truy cập: 723,646

Đang online: 11

0932770307
Scroll