Hãy đọc cuốn sách này để KHÁM PHÁ những kỹ thuật VIẾT BÀI PR - QUẢNG CÁO ĐÚNG TÂM LÝ KHÁCH HÀNG cực kỳ đơn giản nhưng mang lại hiệu quả đến bất ngờ
"Nếu Bạn đang đối mặt với những gạch đầu dòng dưới đây và quá KHÓ KHĂN khi viết các bài quảng cáo mà KHÔNG BÁN ĐƯỢC HÀNG. Hãy đọc cuốn sách này của Thiên Trần để CHẤM DỨT NGAY sự LÃNG PHÍ công sức và thời gian của Bạn!"
Bạn không biết bắt đầu viết từ đâu ?
Không biết đặt tiêu đề như thế nào hiệu quả ?
Cách trình bày bài viết làm sao cho thu hút ?
Làm sao thuyết phục khách hàng qua bài viết PR - Quảng Cáo sản phẩm, dịch vụ ?
Không biết viết như thế nào cho đúng tâm lý khách hàng ?
GIÁ BÌA: 139.000 đ/cuốn
(Phí ship: 20.000 đ trên toàn quốc)
-------------------------
Đây là cuốn sách thật sự tâm huyết của tôi
"Bạn sẽ có trọn vẹn hơn 5+ năm kinh nghiệm làm Copywriter với hơn 15 lĩnh vực khác nhau và 3 năm kinh nghiệm đào tạo kỹ năng viết PR - Quảng Cáo của tôi trong cuốn sách này"
Cuốn sách này có những gì mà BẠN ĐÁNG PHẢI ĐỌC ?
► 6 nguyên liệu thông tin giúp thuyết phục khách hàng chọn sản phẩm của bạn thay vì những đối thủ cạnh tranh khác
► 6 công cụ trình bày lôi cuốn khách hàng đọc hết bài viết quảng cáo của bạn
► Cấu trúc bài viết PR – Quảng Cáo – Bán Hàng tuyệt đỉnh
► Tư duy đúng và Công thức đặt tiêu đề SIÊU TỐC trong 30s
► Cách sử dụng câu chuyện để tăng sự tin tưởng và bán hàng cho khách hàng mục tiêu
► Và hàng loạt những bài viết thực tế đã được "thử qua lửa" tại Việt Nam
"Mục đích cuốn sách là giúp cho bạn có được phương thức viết nội dung hiệu quả hơn với cách làm đơn giản, dễ hiểu hơn. Niềm khao khát lớn nhất của tôi khi viết cuốn sách này là giúp bạn tự viết được và tự đánh giá được một bài viết như thế nào là có hiệu quả bán hàng" |
Mục lục
Chương 1 - Tư duy ĐÚNG khi viết bài PR - Quảng Cáo
Chương 2 - Viết bài DÀI hay NGẮN - Bài nào có hiệu quả bán hàng tốt hơn
Chương 3 - Cấu trúc một bài PR - Quảng Cáo hiệu quả
Chương 4 - Tư duy ĐÚNG và CÔNG THỨC đặt tiêu đề hiệu quả SIÊU TỐC
Chương 5 - Cách mở đầu bài viết thu hút khách hàng
Chương 6 - Cách trình bày sản phẩm thuyết phục khách hàng
Chương 7 - 3 kỹ thuật xóa tan nỗi lo e ngại GIÁ CAO
Chương 8 - 6 công cụ trình bày lôi cuốn khách hàng đọc hết bài viết
Chương 9 - Các bài ví dụ thực tế
Dưới đây là những cảm nhận của nhiều người sau khi tiếp nhận kiến thức trong cuốn sách này:
Người đọc gửi email cảm nhận về cuốn sách
Người đọc nhận xét về cuốn sách trên Facebook
----------------------------
THIÊN TRẦN - VIẾT ĐÚNG TÂM LÝ KHÁCH HÀNG
► Tác giả sách: Kỹ Thuật Viết Bài PR - Quảng Cáo Đúng Tâm Lý Khách Hàng
► Giảng viên đào tạo: Khóa Học Viết Đúng Tâm Lý Khách Hàng (Học Online)
► Nhà Huấn Luyện: Khóa COACHING 1:1 Kỹ Năng Viết Content Cho Website
Mobile: 0932.419.577
FB: www.facebook.com/thientran.edu.vn
Viết PR - Quảng Cáo phải Chân thực:
Chân thực về lợi ích sản phẩm, dịch vụ - Chân thực về hình thức kinh doanh và...Chân thực từ người đại diện, người lãnh đạo.
Viết PR - Quảng Cáo phải Phù hợp :
Phù hợp với nhu cầu khách hàng - Phù hợp với tình hình của thương hiệu và ... Phù hợp với văn hóa của thị trường
Viết PR - Quảng Cáo phải Khác biệt:
Khác biệt trong cách tiếp cận khách hàng - Khác biệt trong câu chuyện bài PR và ... "Khác biệt hoặc là Chết".