Cách nào viết thư quảng cáo chào hàng hiệu quả. Bài viết này Thiên Trần chia sẻ cho bạn 4 nguyên tắc quan trọng cần lưu ý để nội dung của bạn đạt hiệu quả như mong đợi khi gửi cho khách hàng
Để trở thành cây bút viết bài PR – Quảng Cáo thành công, bạn cần phải sở hữu những kỹ năng gì? Bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn 3 kỹ năng quan trọng khi viết bài PR – Quảng Cáo dựa trên kinh nghiệm thực tế của Thiên Trần.
Rất nhiều bạn trẻ tìm kiếm các khoá học Viết Content Marketing nhưng không biết các tiêu chí cần thiết để chọn lựa đúng. Dẫn đến chọn nhầm và học xong rồi ôm một mớ kiến thức NHƯNG lại không áp dụng được hoặc không biết bắt đầu từ đâu.
Làm thế nào để bán được hàng ở trên online và cách marketing online như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất ? Bạn cần lưu ý 3 yếu tố quan trọng là nội dung phải thuyết phục khách hàng, các kênh online tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu và chiến lược tiếp cận khách hàng.
Để biết cách viết nội dung email marketing hiệu quả, bạn cần đặt tâm thế của người nhận nội dung email. Bởi vì email là kênh có thể dùng miễn phí, nên mọi người rất tranh thủ gửi những nội dung quảng cáo và … “cầu may” sẽ có đơn đặt hàng mua sản phẩm
Bài viết này, tôi chia sẻ đến bạn 3 điều cần lưu ý trong cách viết bài PR - Quảng Cáo - Bán hàng (sales page) hiệu quả. Tư duy quan trọng nhất trong lĩnh vực viết là bạn tập trung vào người đọc (khách hàng) chứ đừng viết theo những suy nghĩ của chính bạn.
Cách giúp bạn viết một bài báo hay cần sự hướng dẫn của người có kinh nghiệm trong lĩnh vực viết báo. Sau đây là những tiêu điểm quan trọng sẽ giúp bạn biết rõ hơn cách viết một bài báo hay
Lời viết quảng cáo có hay hay là không đóng vai trò hết sức quan trọng trong chiến dịch truyền thông của mỗi doanh nghiệp. Cách viết lời quảng cáo hay tốt nhất nên tập trung hướng đến trung tâm là khách hàng mục tiêu họ cần đọc những gì
Cách viết quảng cáo cho sản phẩm rau sạch hoặc những sản phẩm liên quan đến sự an toàn sức khỏe gia đình. Bạn cần đề cập đến những hiện trạng vấn đề mà nhiều gia đình đang gặp phải và đưa ra nhiều lý do tạo sự tin tưởng để giúp người đọc có sự an tâm hơn khi quyết định chọn mua những sản phẩm tiêu dùng hàng ngày và có sự ảnh hưởng đến sức khỏe như rau sạch
4 bước sau đây sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về cách viết kịch bản quảng cáo hay. Nhiều kịch bản hay nhưng lại không hiệu quả về mặt thông điệp truyền thông bởi vì quá nôn nóng lên ý tưởng hoặc "lao vào" viết ngay kịch bản trong khi chưa chuẩn bị đầy đủ các bước tiêu chuẩn cần thiết.
Nội dung marketing đang trở nên quan trọng hơn bao giờ hết và nhiều người kinh doanh cũng đang “đau đầu” muốn biết cách viết một (1) bài PR quảng cáo bán hàng (salepage) thật hấp dẫn. Với trải nghiệm của mình, tôi chia sẻ 3 lời khuyên quan trọng đến bạn
Trong bài viết này, Thiên Trần giới thiệu đến bạn một trong những bài viết PR quảng cáo hay nhất theo phong cách bán hàng. Viết bài PR quảng cáo có nhiều phong cách, tuy nhiên đều hướng đến hành động mua hàng của khách hàng mục tiêu. Đây là một trong những bài viết hay của người viết thư bán hàng nổi tiếng Dan Kennedy.
Cách viết bài PR quảng cáo cho sự kiện đòi hỏi những kỹ năng riêng biệt so với cách viết bài PR quảng cáo sản phẩm. Kỹ thuật chụp hình và ghi chép nhanh những khoảnh khắc giá trị trong sự kiện, đặc biệt là sự chuẩn bị thông tin trước khi sự kiện diễn ra rất quan trọng để bài viết PR quảng cáo sự kiện hay và hiệu quả
Nếu bạn có một cái tiêu đề bài viết PR quảng cáo hấp dẫn, gần như chắc chắn là bạn sẽ có một mẩu quảng cáo thành công. Và ngay cả một nhà viết văn vĩ đại nhất cũng không thể cứu được một quảng cáo nếu nó có một cái tiêu đề quá tầm thường."
Viết bài PR quảng cáo cho công ty đòi hỏi khả năng phỏng vấn khai thác phát biểu của chủ doanh nghiệp. Đặc biệt phải biết cách xoáy sâu và làm nổi bật sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi và lịch sử hình thành của công ty.
Bảng báo giá viết bài PR quảng cáo chuyên nghiệp kèm theo các tiêu chí đánh giá bài viết PR quảng cáo hiệu quả. Lời khuyên cho doanh nghiệp là đừng nên đặt nặng yếu tố chi phí trong bảng báo giá viết bài mà nên cân đối chi phí với các tiêu chí chất lượng cho bài viết.
Viết bài PR cho doanh nghiệp có một số điểm khác biệt so với viết bài PR giới thiệu sản phẩm. Viết về sản phẩm thì Bạn nên xoáy sâu vào các đặc tính nổi trội của sản phẩm và những lợi ích khác biệt so với đối thủ cạnh tranh.