Copywriter là một nghề khá mới mẻ tại Việt Nam. Đối với các nước phương Tây thì copywriter là các nhà sáng tạo ra các câu slogan, viết kịch bản phim quảng cáo (TVC). Còn đối với Việt Nam, copywriter được xem như là các nhà viết lách, viết các bài PR tư vấn khách hàng. Quan điểm chưa thật sự chuẩn này dẫn đến rất nhiều khiếm khuyến trong các bài viết PR.
Một trong những cách viết thông cáo báo chí hiệu quả là cung cấp thông tin thật cụ thể, rõ ràng và ngắn gọn, xúc tích. Để biết cách viết thông cáo báo chí hiệu quả, doanh nghiệp cần tạo mối quan hệ tốt với giới truyền thông báo chí
Một trong những cách viết bài PR hiệu quả là hiểu thật rõ khách hàng mục tiêu. Ngoài ra, để biết cách viết bài pr hiệu quả là biết tối ưu hóa các công cụ trình bày trong bài viết
Trước khi viết bài PR, người viết cần phải lên kế hoạch cho bài viết. Viết bài PR không chỉ cung cấp thông tin cho người đọc mà còn phải biết cách tiếp thị sản phẩm, dịch vụ một cách độc đáo. Sau đây là quy trình chuẩn bị cho bài viết PR.
Bài viết này Thiên Trần sẽ khai thông khái niệm Viết Content là gì ? và vén bức màn cách kiếm tiên của người viết content ? Hãy lăn con chuột xuống và đọc tiếp nhé!
Quảng cáo và PR (quan hệ công chúng) là hai công cụ trong marketing. Đây là 2 ngành khác nhau và chúng thường xuyên bị nhầm lẫn, bị coi là một hoặc coi như nhau. Dưới đây là 10 điểm dễ nhận thấy nhất trong số rất nhiều những điểm khác biệt giữa Quảng cáo và PR.
Sale Pages là gì? Cách viêt bài Sale Page như thế nào? Sử dụng bài Sale Pages ra sao đối với doanh nghiệp để gia tăng doanh số bán hàng. Bạn hãy đọc chia sẻ này của Thiên Trần để hiểu rõ hơn về Sale Pages.
Công ty chúng tôi đang cần tuyển tình nguyện viên hỗ trợ chương trình hội thảo đào tạo. Nếu bạn là người trẻ, năng động và thích các hoạt động quản lý event tổ chức các chương trình hội thảo đào tạo. Hãy nộp CV ứng tuyển theo thông tin bên dưới:
Công ty chúng tôi cần tuyển vị trí nhân viên phụ trách công việc viết các bài viết website, các bài viết chuẩn S.E.O cho các doanh nghiệp. Các ứng viên xem thông tin tuyển dụng chi tiết bên dưới:
Làm sao viết được các bài bán hàng giúp tăng 200, 300, 400, 500 đơn hàng trên online? Làm sao tiền quảng cáo cho các bài viết bán hàng không còn là CHI PHÍ mà là khoảng ĐẦU TƯ sinh lời. Nếu bạn đang loay hoay viết rất nhiều các bài viết nhưng không bán được hàng trên online thì bài viết này dành cho bạn.
Dịch vụ viết bài PR - QC chuyên nghiệp cần phân tích sâu nội dung truyền thông của đối thủ. Có 3 tiêu chí để đánh giá dịch vụ viết bài PR chuyên nghiệp.