Viết Bài PR

Viết bài PR, viết bài PR hiệu quả, Viết bài PR hay, cách viết bài PR, viết bài PR giới thiệu sản phẩm, dịch vụ viết bài PR

Chia Sẻ Kinh Nghiệm

  • VIẾT QUẢNG CÁO VỀ SẢN PHẨM NHƯ THẾ NÀO ĐỂ CÓ KHÁCH HÀNG ?

    Trước khi trình bày sản phẩm, bạn đã biết cách giúp khách hàng chịu dành thời gian đọc bài viết của bạn bằng cách đề cập đến VẤN ĐỀ của họ. Trình bày sản phẩm không phải là liệt kê các đặc điểm hay liệt kê các lợi ích. Bạn cần phải hiểu tư duy đúng khi viết quảng cáo về sản phẩm cần đáp ứng điều sau:
    Đọc tiếp
  • TẠI SAO CẦN PHẢI CHỌN LỌC KHÁCH HÀNG NGAY TRONG TIÊU ĐỀ BÀI VIẾT PR - QUẢNG CÁO - BÁN HÀNG ?

    Mục đích của bạn là thu hút nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu. Vì họ mới là những người sẽ chi tiền mua sản phẩm của bạn. Nhiều người viết tiêu đề cho bài quảng cáo có tư duy thế này: “Càng nhiều người đọc bài, bạn càng có tỉ lệ mua hàng cao hơn”. Tư duy này sẽ làm cho doanh nghiệp bạn tốn nhiều tiền quảng cáo hơn nhưng lại giảm sự hiệu quả về doanh số bán hàng. Hãy đọc kỹ bài viết dưới đây của Thiên Trần nhé!
    Đọc tiếp
  • TƯ DUY ĐÚNG KHI ĐẶT TIÊU ĐỀ CHO BÀI VIẾT QUẢNG CÁO ĐỂ BÁN HÀNG

    Tiêu đề quyết định Khách hàng có chú ý và đọc bài của bạn hay không. Vì vậy, tiêu đề cực kỳ quan trọng. Bất kỳ bài viết nào cũng cần phải có tiêu đề, vì tiêu đề gây sự chú ý và kích thích khách hàng đọc bài viết của bạn. Đặc biệt, khách hàng luôn đọc TIÊU ĐỀ, cho nên TIÊU ĐỀ cần thiết phải có những thông tin có sự toan tính bán hàng.
    Đọc tiếp
  • TRƯỚC KHI VIẾT BÀI CHO WEBSITE CÓ CẦN PHẢI NGHIÊN CỨU ĐỐI THỦ CẠNH TRANH KHÔNG ?

    Trước khi viết bất kỳ bài viết nào bạn cần phải đọc các bài tin tức báo chí đang viết như thế nào trong ngành hàng của bạn. Nếu bạn viết bài quảng cáo cho mỹ phẩm, bạn cần phải đọc những bài báo viết về mỹ phẩm, tình hình thông tin báo chí nói gì về ngành mỹ phẩm như thế nào hiện tại?
    Đọc tiếp
  • TƯ DUY ĐÚNG KHI VIẾT BÀI PR - QUẢNG CÁO TRÊN ONLINE

    VIẾT ĐÚNG hay VIẾT HAY… bạn chọn lối tư duy nào? Trước khi bạn đọc bài viết này, tôi muốn chân thành cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc những câu chữ trong bài viết này. Bạn sẽ không uổng phí công sức đâu, TÔI KHẲNG ĐỊNH ĐIỀU ĐÓ. Nếu Bạn đang gặp khó khăn khi viết nội dung marketing (Content Marketing) hoặc Bạn giống như nhiều chủ doanh nghiệp tôi từng gặp là chi nhiều tiền quảng cáo nhưng doanh số lại không đạt hiệu quả như mong muốn. Những thông tin dưới đây thực sự dành cho bạn.
    Đọc tiếp
  • LÀM THẾ NÀO ĐỂ BÁN HÀNG ONLINE HIỆU QUẢ?

    Làm thế nào để bán được hàng ở trên online và cách marketing online như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất ? Bạn cần lưu ý 3 yếu tố quan trọng là nội dung phải thuyết phục khách hàng, các kênh online tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu và chiến lược tiếp cận khách hàng.
    Đọc tiếp
  • Cách viết nội dung email marketing hiệu quả

    Để biết cách viết nội dung email marketing hiệu quả, bạn cần đặt tâm thế của người nhận nội dung email. Bởi vì email là kênh có thể dùng miễn phí, nên mọi người rất tranh thủ gửi những nội dung quảng cáo và … “cầu may” sẽ có đơn đặt hàng mua sản phẩm
    Đọc tiếp
  • Cách viết bài PR quảng cáo bán hàng (sales page)

    Bài viết này, tôi chia sẻ đến bạn 3 điều cần lưu ý trong cách viết bài PR - Quảng Cáo - Bán hàng (sales page) hiệu quả. Tư duy quan trọng nhất trong lĩnh vực viết là bạn tập trung vào người đọc (khách hàng) chứ đừng viết theo những suy nghĩ của chính bạn.
    Đọc tiếp
  • Hướng dẫn cách viết một bài báo hay

    Cách giúp bạn viết một bài báo hay cần sự hướng dẫn của người có kinh nghiệm trong lĩnh vực viết báo. Sau đây là những tiêu điểm quan trọng sẽ giúp bạn biết rõ hơn cách viết một bài báo hay
    Đọc tiếp
  • Cách viết lời quảng cáo hay

    Lời viết quảng cáo có hay hay là không đóng vai trò hết sức quan trọng trong chiến dịch truyền thông của mỗi doanh nghiệp. Cách viết lời quảng cáo hay tốt nhất nên tập trung hướng đến trung tâm là khách hàng mục tiêu họ cần đọc những gì
    Đọc tiếp
  • Cách viết quảng cáo cho sản phẩm rau sạch

    Cách viết quảng cáo cho sản phẩm rau sạch hoặc những sản phẩm liên quan đến sự an toàn sức khỏe gia đình. Bạn cần đề cập đến những hiện trạng vấn đề mà nhiều gia đình đang gặp phải và đưa ra nhiều lý do tạo sự tin tưởng để giúp người đọc có sự an tâm hơn khi quyết định chọn mua những sản phẩm tiêu dùng hàng ngày và có sự ảnh hưởng đến sức khỏe như rau sạch
    Đọc tiếp
  • 4 bước trong cách viết kịch bản quảng cáo hay

    4 bước sau đây sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về cách viết kịch bản quảng cáo hay. Nhiều kịch bản hay nhưng lại không hiệu quả về mặt thông điệp truyền thông bởi vì quá nôn nóng lên ý tưởng hoặc "lao vào" viết ngay kịch bản trong khi chưa chuẩn bị đầy đủ các bước tiêu chuẩn cần thiết.
    Đọc tiếp
  • Cách viết bài PR quảng cáo bán hàng (salepage) hấp dẫn

    Nội dung marketing đang trở nên quan trọng hơn bao giờ hết và nhiều người kinh doanh cũng đang “đau đầu” muốn biết cách viết một (1) bài PR quảng cáo bán hàng (salepage) thật hấp dẫn. Với trải nghiệm của mình, tôi chia sẻ 3 lời khuyên quan trọng đến bạn
    Đọc tiếp

              

 

           

[SÁCH THIÊN TRẦN VIẾT]

            

CÁC BÀI HỌC HAY

Thống kê lượt truy cập

Tổng truy cập: 696,000

Đang online: 15

0932770307
Scroll