4 điều không thể thiếu khi viết bài PR cho doanh nghiệp

Viết bài PR cho doanh nghiệp có một số điểm khác biệt so với viết bài PR giới thiệu sản phẩm. Viết về sản phẩm thì Bạn nên xoáy sâu vào các đặc tính nổi trội của sản phẩm và những lợi ích khác biệt so với đối thủ cạnh tranh.

4 điều không thể thiếu khi viết bài PR cho doanh nghiệp

Viết bài PR cho doanh nghiệp có một số điểm khác biệt so với viết bài PR giới thiệu sản phẩm. Viết về sản phẩm thì Bạn nên xoáy sâu vào các đặc tính nổi trội của sản phẩm và những lợi ích khác biệt so với đối thủ cạnh tranh. Vậy thì viết bài PR giới thiệu doanh nghiệp cần phải có những gì ? 4 yếu tố sau đây là không thể thiếu khi Bạn viết bài PR cho doanh nghiệp

Bài viết PR cho doanh nghiệp phải đưa được Sứ mệnh của doanh nghiệp 

Trong cách viết bài PR cho doanh nghiệp Bạn phải nêu bật được lý do doanh nghiệp tồn tại hay còn gọi là sứ mệnh của doanh nghiệp khi được thành lập. Nếu Bạn không cho khách hàng mục tiêu của Bạn biết doanh nghiệp của Bạn tồn tại để làm gì thì họ không thể cảm nhận được giá trị Bạn sẽ mang đến cho xã hội và Bạn đã bỏ qua yếu tố tạo thiện cảm đến khách hàng.

 

Sự phối hợp chặt chẽ giữa sứ mệnh và tầm nhìn sẽ giúp bài viết PR cho doanh nghiệp sự thuyết phục hơn

 

Bài viết PR cho doanh nghiệp nên đưa tầm nhìn của doanh nghiệp rõ ràng

Viết bài PR cho doanh nghiệp khi đề cập đến tầm nhìn của doanh nghiệp, Bạn không nên “hô to, búa lớn” về những điều lý thuyết xa vời, không đề cập theo kiểu “hô hào” cho có. Bạn nên dựa vào sứ mệnh của doanh nghiệp và đề cập viết tầm nhìn doanh nghiệp theo cách PR. Tức là doanh nghiệp Bạn sẽ lớn mạnh như thế nào trong 5 năm hoặc 10 năm tới để phục vụ những vấn đề lớn hơn của xã hội. Lưu ý hạn chế sai lầm với những phát biểu tầm nhìn theo hướng chỉ mang lại lợi ích cho chính doanh nghiệp.

Bài viết PR cho doanh nghiệp phải chứa đựng đầy đủ giá trị cốt lõi

Yếu tố quan trọng nhất này là điều mà ít doanh nghiệp lưu tâm khi viết bài PR cho doanh nghiệp. Giá trị cốt lõi của doanh nghiệp chính là điểm gây ấn tượng tốt nhất mà khách hàng có thể phân biệt và ghi nhớ thương hiệu của Bạn khi đứng trước hàng trăm sự lựa chọn khi họ mua hàng.

 

Giá trị cốt lõi là điều giúp doanh nghiệp của Bạn tồn tại và cạnh tranh. Hãy nên bật yếu tố này khi viết bài PR cho doanh nghiệp

 

Bài viết PR cho doanh nghiệp phải làm nổi bật lĩnh vực hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp 

Để tạo sự chú ý và thu hút trong cách viết bài PR cho doanh nghiệp, Bạn nên viết về lý do hoặc sự trăn trở của người lãnh đạo khi quyết định chọn lựa ngành kinh doanh. Nếu doanh nghiệp kinh doanh nhiều sản phẩm, dịch vụ thì nên viết theo cách liệt kê để khách hàng dễ đọc và dễ ghi nhớ hơn.   

 

 

SÁCH KỸ THUẬT VIẾT BÀI PR - QUẢNG CÁO ĐÚNG TÂM LÝ KHÁCH HÀNG

(Bí Kíp Chốt Sale Khách Hàng Trên Online)

Nếu Bạn đang đối mặt với những gạch đầu dòng dưới đây và quá KHÓ KHĂN khi viết các bài quảng cáo mà KHÔNG BÁN ĐƯỢC HÀNG. Hãy đọc cuốn sách này của Thiên Trần để CHẤM DỨT NGAY sự LÃNG PHÍ công sức và thời gian của Bạn!

 Bạn không biết bắt đầu viết từ đâu ?

 Không biết đặt tiêu đề như thế nào hiệu quả ?

 Cách trình bày bài viết làm sao cho thu hút ?

 Làm sao thuyết phục khách hàng qua bài viết PR - Quảng Cáo sản phẩm, dịch vụ ?

 Không biết viết như thế nào cho đúng tâm lý khách hàng ?

 

Hãy đọc cuốn sách này để KHÁM PHÁ những kỹ thuật VIẾT BÀI PR - QUẢNG CÁO ĐÚNG TÂM LÝ KHÁCH HÀNG cực kỳ đơn giản nhưng mang lại hiệu quả đến bất ngờ

 

--------------------------------------

THIÊN TRẦN - VIẾT ĐÚNG TÂM LÝ KHÁCH HÀNG

Mobile:    0932.419.577

Email:      thientran.content@gmail.com

Website:  www.vietpr.edu.vn 


Viết Content phải Chân thực:  

Chân thực về lợi ích sản phẩm, dịch vụ - Chân thực về hình thức kinh doanh và...Chân thực từ  người đại diện, người lãnh đạo.

Viết Content phải Phù hợp  :  

Phù hợp với nhu cầu khách hàng - Phù hợp với tình hình của thương hiệu và ... Phù hợp với văn hóa của thị trường

Viết Content phải Khác biệt:   

Khác biệt trong cách tiếp cận khách hàng - Khác biệt trong câu chuyện bài PR và ... "Khác biệt hoặc là Chết".

Bình luận (4)

  • Avatar
    Cảm ơn bài viết đã cho tôi cái nhìn tổng quan để có thể viết bài một cách có hệ thống. Mong rằng tác giả có thể cho thêm những bài viết chuyên sâu để tôi có thể học hỏi và áp dụng được nhiều hơn vào doanh nghiệp của mình. Chân thành cảm ơn.
    • Avatar
      Thiên Trần (04-05-2018)
      Cảm ơn anh Tuấn đã quan tâm đến các bài chia sẻ của Thiên Trần!
  • Avatar
    Lê Chung (12-05-2015) Trả lời
    Bài viết rất hay, rất có giá trị. Xin cảm ơn tác giả. Nếu được xin tác giả có thể cho ra đời thêm một bài viết với chủ đề "Những câu hỏi cần đặt ra để khai thác đủ thông tin cho một bài viết PR khi tiếp xúc với doanh nghiệp" được không ạ? Hoặc coi như đó là một câu hỏi mà đọc giả thắc mắc muốn nhờ tác giả giúp đỡ. Xin cảm ơn!
    • Avatar
      Thiên Trần (04-05-2018)
      Cảm ơn anh Lê Chung đã góp ý! Thiên Trần xin ghi nhận để chia sẻ nhiều hơn nữa.

Gửi bình luận của bạn

            

CÁC BÀI HỌC HAY

Thống kê lượt truy cập

Tổng truy cập: 924,265

Đang online: 5

0932419577
Scroll