Học viết bài quảng cáo với sách Nghệ thuật viết quảng cáo

Cuốn sách nghệ thuật viết quảng cáo này được xuất bản với mục đích giúp nhiều doanh nghiệp có thể thu hút sự chú ý của đối tượng khách hàng mục tiêu

Học viết bài quảng cáo với

cuốn sách Nghệ thuật viết quảng cáo

 

Cuốn sách nghệ thuật viết quảng cáo này được xuất bản với mục đích giúp nhiều doanh nghiệp có thể thu hút sự chú ý của đối tượng khách hàng mục tiêu. Khách hàng của bạn luôn có vấn đề chưa được giải quyết hoặc họ có nhiều ham muốn chưa được thỏa mãn. Nhưng họ lại bận bịu với công việc và cuộc sống hiện đại. Vì vậy, bạn cần những thông tin có thể tạo sự chú ý đến người đọc.

 

Cuốn sách nghệ thuật viết quảng cáo nổi bật nhất là 100 tiêu đề đặc sắc

Cuốn sách là một khóa học ngắn về nghệ thuật viết quảng cáo sao cho thuyết phục công chúng bỏ tiền mua sản phẩm/dịch vụ một cách hiệu quả nhất bởi một copywirter kỳ cựu của thập niên 1960. Phần hay nhất của nó là cách đặt 100 tiêu đề quảng cáo mà dân chúng vẫn còn lưu truyền đến ngày nay để tạo nên những hiệu ứng giao tiếp đặc sắc” – Cảm nhận về cuốn sách từ Robert W.Bly, Copywriter, tác giả sách Copywriter Khởi nghiệp và Thành Đạt

Robert W.Bly cũng là tác giả rất nổi tiếng trong lĩnh vực viết sách về nghệ thuật viết quảng cáovới cuốn sách Copywriter - Khởi nghiệp và thành đạt 

Cuốn sách nghệ thuật viết quảng cáo sẽ mang đến nhiều ý tưởng mới cho bài viết của bạn

Cuốn sách nghệ thuật viết quảng cáo là cuốn cẩm nang rất hữu ích cho những người chưa có kinh nghiệm viết các bài quảng cáo (hoặc bài PR, bài bán hàng - salepage). Còn nếu bạn đã là người đã từng viết nhiều bài viết PR quảng cáo bán hàng (salepage) thì cuốn sách này sẽ giúp bạn có thêm những ý tưởng và những nhận thức mới cho nhiều bài viết khác sau này của bạn

Mỗi khi bạn bế tắc trong việc viết bài quảng cáo hãy thử tìm đến cuốn sách này

Cuốn sách nghệ thuật viết quảng cáo sẽ góp phần tăng doanh số bán hàng cho doanh nghiệp bạn

Nếu không quảng cáo, khách hàng không thể biết đến sản phẩm/dịch vụ của bạn. Nhưng nếu chi tiền nhiều vào quảng cáo nhưng lại không có doanh số bán hàng thì vấn đề còn căng thẳng hơn rất nhiều. Vì vậy, trước khi chi tiền quảng cáo, hãy đầu tư thật kỹ nội dung bài viết PR - quảng cáo - bán hàng (salepage). Cuốn sách nghệ thuật viết quảng cáo sẽ giúp nhiều chủ doanh nghiệp hoặc những người chịu trách nhiệm về chất lượng nội dung có thêm nhiều tiêu chí để đánh giá, đo lường hiệu quả của bài viết quảng cáo trước khi chính thức đăng quảng cáo

Mọi kênh quảng cáo có tối ưu hay không nhờ vào nội dung, cuốn sách nghệ thuật viết quảng cáo là sách bạn nên tham khảo

Lưu ý: Khi đọc cuốn sách nghệ thuật viết quảng cáo này bạn cần chọn lọc những mục lục mình cần thiết đọc và tập trung đọc ngay tiêu mục đó luôn. Vì cuốn sách cung cấp rất nhiều thông tin đôi khi có những phần làm bạn bị “bơi” thông tin vì quá nhiều.

*MỤC LỤC SÁCH:

Lời Mở Đầu

Giới Thiệu

Chương 1: Gây Sự Chú Ý

Chương 2: Trình Bày Lợi Ích Sản Phẩm

Chương 3: Chứng Minh

Chương 4: Thuyết Phục Người Đọc Tận Dụng Lợi Ích Sản Phẩm

Chương 5: Kêu Gọi Hành Động

Chương 6: Độ Dài Bài Quảng Cáo – Bao nhiêu là ổn?

Chương 7: Các Phương Pháp Thu Thập Dữ Liệu Khách Hàng và Nâng Cao Hiệu Quả Quảng Cáo

Chương 8: Lựa Chọn Kích Cỡ Mẩu Quảng Cáo

Chương 9: “Giới Tính” của Quảng Cáo

Chương 10: Thực Tế Phũ Phàng hay Sự Lãng Mạn Bay Bổng – Bạn nên chọn cái nào để đưa vào nội dung quảng cáo?

Chương 11: 14 Chiến Dịch Quảng Cáo Thực Nghiệm Thú Vị và Hữu Ích

Chương 12: Nước Chảy, Đá... Chưa Chắc Mòn!

Chương 13: Làm Thế Nào để rèn luyện được Thái Độ Đúng trong Nghề Quảng Cáo?

Chương 14: Quan Sát Ngẫu Nhiên

Nếu đọc cuốn sách mà bạn vẫn cảm thấy bị rối và không biết nên bắt đầu như thế nào hoặc viết làm sao cho có tính logic. Đặc biệt làm sao để viết các bài PR - Quảng Cáo - Bán Hàng (salepage) dễ dàng hơn. Bạn có thể tham khảo thêm cuốn sách dưới đây của Thiên Trần 

 

 

THIÊN TRẦN - VIẾT ĐÚNG TÂM LÝ KHÁCH HÀNG

Mobile:    093.277.0307

Email:      thien.marketer@gmail.com

Website:  www.vietpr.edu.vn 


Viết PR phải Chân thực:  

Chân thực về lợi ích sản phẩm, dịch vụ - Chân thực về hình thức kinh doanh và...Chân thực từ  người đại diện, người lãnh đạo.

Viết PR phải Phù hợp  :  

Phù hợp với nhu cầu khách hàng - Phù hợp với tình hình của thương hiệu và ... Phù hợp với văn hóa của thị trường

Viết PR phải Khác biệt:   

Khác biệt trong cách tiếp cận khách hàng - Khác biệt trong câu chuyện bài PR và ... "Khác biệt hoặc là Chết".

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

[SÁCH CỰC CHẤT]

            

CÁC BÀI HỌC HAY

Thống kê lượt truy cập

Tổng truy cập: 642,311

Đang online: 6

0932770307
Facebook chat
Scroll