Nhận viết bài PR quảng cáo

Doanh nghiệp hiện nay gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm và đánh giá các đơn vị nhận viết bài PR quảng cáo như thế nào phù hợp và chất lượng. Đặc biệt, đơn vị nhận viết bài PR quảng cáo phải am hiểu lối viết phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu

Nhận viết bài PR quảng cáo

Hiện nay, rất nhiều doanh nghiệp đang gặp không ít khó khăn khi phải gia tăng doanh số nhưng chi tiền nhiều lần truyền thông vẫn không đạt được mục tiêu doanh thu. Có 2 yếu tố gây nên tình trạng suy giảm doanh số là sai kênh truyền thông hoặc nội dung PR quảng cáo không thu hút được sự quan tâm hoặc không chạm được trái tim của khách hàng. Tuy nhiên, doanh nghiệp cũng rất khó tìm kiếm và đánh giá các đơn vị nhận viết bài PR quảng cáo như thế nào phù hợp và chất lượng.

Nội dung là một trong những chìa khóa chính quyết định doanh thu của doanh nghiệp

www.vietpr.edu.vn đã có nhiều kinh nghiệm nhận viết bài PR quảng cáo trong nhiều lĩnh vực. Mời bạn tham khảo một số lĩnh vực tiêu biểu cần có những cách viết bài PR quảng cáo riêng biệt”

Nhận viết bài PR quảng cáo ngành du lịch

Khi nhận viết bài PR quảng cáo cho ngành du lịch, điều yêu cầu cao nhất là khả năng sử dụng ngôn từ giàu trí tưởng tượng.  Không có cách viết bài PR quảng cáo nào tốt hơn là miêu tả thật rõ nét khung cảnh du lịch tuyệt đẹp, thơ mộng để thu hút sự quan tâm của người đọc. Ngoài sử dụng các từ tượng hình, đơn vị nhận viết bài PR quảng cáo riêng cho ngành du lịch cần phải thành thạo trong việc dùng các ngôn từ thể hiện các cung bậc cảm xúc. Vì cảm xúc là một trong những yếu tố quan trọng nhất không chỉ riêng ngành du lịch mà còn trong nhiều lĩnh vực kinh doanh khác.

Nhận viết bài PR quảng cáo cho sự kiện

Khi nhận viết bài PR quảng cáo cho sự kiện của doanh nghiệp, bạn bắt buộc phải có mặt và tham gia từ đầu đến kết thúc hoàn toàn sự kiện. Yếu tố quan trọng nhất đối với các bài viết PR quảng cáo sự kiện là thể hiện thật sinh động những điểm đặc trưng, nổi bật nhất trong sự kiện và đưa được những thông tin quan trọng trong ngành kinh doanh của doanh nghiệp. Một khi đã nhận viết bài PR quảng cáo cho sự kiện thì người viết nhất thiết phải có kịch bản cụ thể sẽ lấy thông tin từ người nào, chọn những góc chụp hình nào có lợi trong việc PR quảng cáo sản phẩm của doanh nghiệp.

Trong ảnh là hình chụp PR khéo léo thương hiệu Malloca trong sự kiện Top 100 sản phẩm tin dùng 2013. Người nhận viết bài PR quảng cáo cho sự kiện cần chọn lọc góc nhìn và PR quảng cáo khéo léo thương hiệu của doanh nghiệp. 

Kỹ năng quan trọng nhất của người nhận viết bài PR quảng cáo sự kiện là khả năng nắm bắt thông tin nhanh nhạy. Bạn cần phải ghi nhớ ngay những lời phát biểu giá trị của những chuyên gia hoặc những người ảnh hưởng trong ngành phát biểu trong sự kiện

Nhận viết bài PR quảng cáo ngành xe hơi

Đối với lĩnh vực xe hơi, khi nhận viết bài PR quảng cáo trong lĩnh vực này đòi hỏi người viết giỏi sử dụng những phép so sánh khéo léo các yếu tố kỹ thuật của sản phẩm doanh nghiệp với đối thủ cạnh tranh. Hiểu rõ các thông tin kỹ thuật thấu đáo là một trong những yếu tố cần thiết đối với người nhận viết bài PR quảng cáo trong lĩnh vực xe hơi. Vì để viết bài PR quảng cáo tốt cho các dòng xe hơi, đặc biệt là xe hơi cao cấp cần sự thể hiện vừa mang tính kỹ thuật nhưng cũng vừa phải mang cảm xúc vào trong bài viết. Người viết bài PR quảng cáo cho ngành xe hơi cần thật tập trung và không nên hời hợt khi nhận viết lĩnh vực này.

Nhận viết bài PR quảng cáo cho ngành giáo dục

Các trường kinh doanh ngành giáo dục cũng gặp nhiều khó khăn trong việc tìm đơn vị nhận viết bài PR quảng cáo. Đối tượng khách hàng trong ngành giáo dục rất đa dạng, nếu các trường đang tuyển sinh cho bậc học là Đại học, thì lối viết bài PR quảng cáo cần có chất “teen” nhưng cũng kèm theo sự nghiệm túc để chiếm được sự tin tưởng của các bạn học sinh – sinh viên. Nhưng khi tuyển sinh cho các chương trình thạc sĩ thì cần lối viết phân tích và đưa thêm nhiều bằng chứng xác thực hơn. Tuy nhiên, điểm khó cho người nhận viết bài PR quảng cáo các chương trình thạc sĩ là thêm yếu tố cảm xúc vào bài với cách viết nhiều phân tích lý trí.

Nhận viết bài PR quảng cáo cho ngành thiết bị nhà bếp

Khi tôi nhận viết bài PR quảng cáo cho các doanh nghiệp ngành thiết bị nhà bếp, đặc biệt là đối với các sản phẩm cao cấp. Tôi nhận thấy rằng viết bài PR quảng cáo cho xoong, chảo, nồi cao cấp, vòi chậu rửa tay cao cấp,...Có vài nét tương đồng khi nhận viết bài PR quảng cáo cho ngành xe hơi. Vì bạn cũng cần phải giải thích thật chi tiết các yếu tố lý tính, kỹ thuật của sản phẩm nhưng cũng phải thổi hồn cảm xúc cho từng sản phẩm. Chỉ có điểm khác biệt khi nhận viết bài PR quảng cáo sản phẩm nhà bếp cao cấp thì bài viết vừa thể hiện thật tốt nét tinh tế, đẳng cấp của sản phẩm nhưng cũng vừa mang nét văn hóa bình dị cho vị trí của các bà nội trợ.

 

Trên đây là những lĩnh vực tiêu biểu khi www.vietpr.edu.vn nhận viết bài PR quảng cáo cho doanh nghiệp. Với kỹ thuật phỏng vấn thông tin doanh nghiệp, chọn lọc thông tin truyền thông của các đối thủ cạnh tranh của doanh nghiệp và cách trao đổi để hiểu rõ hơn đôi tượng khách hàng mục tiêu của DN, www.vietpr.edu.vn hoàn toàn có khả năng đáp ứng nhận viết bài PR quảng cáo ở mọi lĩnh vực

Nếu doanh nghiệp của bạn đang muốn cải thiện chất lượng nội dung bài viết PR quảng cáo thì bạn nên liên hệ với www.vietpr.edu.vn hoặc gọi ngay số hotline 093.277.0307 để tôi tư vấn thật tốt về nội dung PR quảng cáo trước khi bạn quyết định chi tiền truyền thông

 

Thiên Trần – Viêt bài PR quảng cáo chuyên nghiệp

Email: thien.marketer@gmail.com

Website: www.vietpr.edu.vn

Mobile: 093.277.0307

Skype:  thien.tran50

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

            

CÁC BÀI HỌC HAY

Thống kê lượt truy cập

Tổng truy cập: 977,886

Đang online: 2

0932419577
Scroll