SẢN PHẨM CỦA BẠN CÓ CẦN VIẾT MỘT BÀI SALE PAGE KHÔNG?

Thực tế là "Không có bài sale page thì cũng chẳng sao cả!". Nhiều người vẫn rao bán trên face hoặc livestream vẫn bán hàng ầm ầm thôi. Nhưng nếu có thêm 1 trang sale page về sản phẩm thì có sao không ?

SẢN PHẨM CỦA BẠN CÓ CẦN VIẾT MỘT BÀI SALE PAGE KHÔNG?
(Bài Sale Page là Bài Bán Hàng)
--------------
Thực tế là "Không có bài sale page thì cũng chẳng sao cả!". Nhiều người vẫn rao bán trên face hoặc livestream vẫn bán hàng ầm ầm thôi. Nhưng nếu có thêm 1 trang sale page về sản phẩm thì có sao không ?

CÓ ĐẤY!!!

Bạn cung cấp được đa dạng thông tin hơn để thuyết phục khách hàng. Thực tế khách càng nhận được nhiều thông tin họ càng dễ an tâm mua hàng hơn.

Đó là lý do tại sao LẦN ĐẦU TIÊN tiếp cận khách hàng họ chưa mua sản phẩm của bạn. Nhưng khi bạn tiếp cận nhiều lần sau đó và cung cấp thêm những thông tin khác thì họ lại dễ đưa ra quyết định mua hàng.

Một bài Sale Page đầy đủ thông tin còn NÂNG CẤP hình ảnh sản phẩm của bạn lên trong mắt khách hàng so với những sản phẩm tương tự khác.

Thực tế Sale page giống như 1 “nhân viên bán hàng tự động trên online vậy!”

Một sản phẩm có 1 “nhân viên bán hàng” chỉnh chu, chuyên nghiệp chắc chắn có lợi thế và ấn tượng hơn so với hàng trăm sản phẩm cùng loại được rao bán tràn lan ngoài kia. Khi sản phẩm của bạn tiếp cận khách hàng có ấn tượng tốt ... CŨNG CHƯA CHẮC họ sẽ mua hàng! ... Nhưng chắc chắn bạn đã ghi thêm NHIỀU ĐIỂM CỘNG trong tâm trí khách hàng.

Bạn thử hình dung NẾU CHỈ RIÊNG BẠN có bài Sale page như vậy trong thị trường thì ... QUÁ RÕ RỒI!!! Khách hàng rất dễ ghi nhớ sản phẩm của bạn vì cách thể hiện nổi bật.

Giống như trang Sale page của cuốn Sách Kỹ Thuật Viết Bài PR - Quảng Cáo Đúng Tâm Lý Khách Hàng của mình. Mỗi khi ai cần thông tin gì về cuốn sách. Mình đều gửi link bài Sale page này.

Bạn sẽ #đỡ_vất_vả tư vấn khách hàng nhưng lại TĂNG NIỀM TIN của khách hàng lên.

(Link bài Sale page cuốn sách: https://vietpr.edu.vn/…/sach-ky-thuat-viet-bai-pr-quang-cao… )


 

  

Một điều CẢM TÍNH mà mà ít ai để ý rằng:


"Khách hàng cũng đánh giá chất lượng sản phẩm thông qua cách bạn viết bài Sale page nữa."

Nếu bạn tâm huyết về sản phẩm mình đang bán thì hãy thể hiện điều đó qua cách trình bày 1 bài Sale page thật chỉnh chu.

SẢN PHẨM CỦA BẠN NÊN CÓ 1 BÀI SALE PAGE NHƯ VẬY KHÔNG ???

Bạn cứ hình dung mình vào 2 cửa hàng nằm sát bên nhau. Một cửa hàng chỉ trưng bày hình ảnh sản phẩm mà không có “nhân viên bán hàng” và 1 cửa hàng cũng trưng bày đẹp như vậy nhưng có thêm 1 nhân viên bán hàng tư vấn mọi ngóc ngách về lợi ích sản phẩm.

Bạn có xu hướng chọn mua ở cửa hàng nào khi 2 cửa hàng bán cùng 1 chủng loại sản phẩm ??? Rõ ràng không khó để bạn nhận ra sức mạnh của bài Sale page trên online.

VIẾT BÀI SALE PAGE CÓ DỄ KHÔNG ?

Thực tế là KHÔNG DỄ ĐÂU!!! Đó là lý do bạn và rất ... rất nhiều đối thủ cạnh tranh của bạn không viết bài Sale page. NHƯNG rõ ràng đó là CƠ HỘI của bạn để trở nên nổi trội và khác biệt mỗi khi tiếp cận khách hàng.

Lại một thực tế nữa .... VIẾT BÀI SALE PAGE KHÔNG QUÁ KHÓ ĐÂU!!! Có CÔNG THỨC hết rồi bạn à!

Khi mình viết cuốn Sách Kỹ Thuật Viết Bài PR - Quảng Cáo Đúng Tâm Lý Khách Hàng thì mình đưa ra 1 CÔNG THỨC CHUẨN và hướng dẫn chi tiết cách bạn viết từ TIÊU ĐỀ cho đến những dòng chữ cuối cùng trong bài Sale page. Chỉ cần ráp chữ vào là có ngay “anh chàng bán hàng SIÊU DỄ THƯƠNG” trên online.

CUỐN SÁCH ĐÚC KẾT KINH NGHIỆM THỰC CHIẾN CỦA MÌNH KHÔNG ĐẤY!!!


Nếu bạn không muốn mất thời gian mò mẫm thì hãy sử dụng cuốn sách này như một VŨ KHÍ để CHIẾN THẮNG nhiều đối thủ trên thị trường!
-------------
P/S: Bạn nào muốn nhận link ĐỌC THỬ cuốn sách thì hãy “Chấm (.)” phát mình gửi nhé!

-------------

THIÊN TRẦN 

Tác giả Sách Kỹ Thuật Viết Bài PR - QC Đúng Tâm Lý Khách Hàng

Email:  thientran.content@gmail.com

  

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

[SÁCH THIÊN TRẦN VIẾT]

            

Thống kê lượt truy cập

Tổng truy cập: 790,913

Đang online: 4

0932770307
Scroll