TẠI SAO NHIỀU CHỦ DOANH NGHIỆP LẠI THÍCH ĐỌC CUỐN SÁCH NÀY ???

Cách đây 1 năm có anh chủ doanh nghiệp ngành may quần áo đồng phục đã nói với mình rằng: "Anh lấy cuốn Sách Kỹ Thuật Viết Bài PR - Quảng Cáo Đúng Tâm Lý Khách Hàng của Thiên và mở nó ra đọc cho các bạn nhân viên BÁN HÀNG bên anh trong các cuộc họp".

TẠI SAO NHIỀU CHỦ DOANH NGHIỆP LẠI THÍCH ĐỌC CUỐN SÁCH NÀY ???
-------------
Cách đây 1 năm có anh chủ doanh nghiệp ngành may quần áo đồng phục đã nói với mình rằng: "Anh lấy cuốn Sách Kỹ Thuật Viết Bài PR - Quảng Cáo Đúng Tâm Lý Khách Hàng của Thiên và mở nó ra đọc cho các bạn nhân viên BÁN HÀNG bên anh trong các cuộc họp".


 

 

Mình cũng khá ngạc nhiên về cách anh ấy giới thiệu cuốn sách với nhân viên trong công ty. Tuy nhiên, mình không quá bất ngờ vì cuốn sách thực sự rất cần thiết cho những bạn bán hàng.

TẠI SAO SÁCH HƯỚNG DẪN VIẾT CONTENT LẠI CẦN CHO NHỮNG AI ĐANG BÁN HÀNG ???

Vì mục đích cuối cùng của Viết Content là để BÁN ĐƯỢC HÀNG.

Hầu hết những #người_bán_hàng hoặc #người_Viết_Content đều dành hết công sức để LÀM SAO ĐẨY CẢM XÚC KHÁCH HÀNG LÊN?

Đúng là khách hàng quyết định MUA HÀNG vì cảm xúc ngay thời điểm đó ... TUY NHIÊN ... Để tiến đến HÀNH ĐỘNG MUA của khách thì trước đó bạn cần cung cấp đủ thông tin logic và thuyết phục khách hàng.

Khi khách hàng nhận đủ lượng thông tin cho họ thấy LÝ DO CẦN THIẾT để MUA SẢN PHẨM NÀY và nên mua ở bên này thay vì những sự lựa chọn khác ...

Lúc này mới cần đến những thông tin CẢM XÚC để THÚC ĐẨY HỌ MUA NGAY trước khi khách rời đi.

Nếu Viết Content hoặc khi bán hàng cứ chăm chăm tìm kiếm CÁCH ĐẨY CẢM XÚC KHÁCH HÀNG không thôi thì bạn có nguy cơ chìm ngập trong mớ bòng bong, đôi khi rối não vì không biết viết gì nữa? nói gì nữa?

Kết cục khách hàng thường ầm ừ! ... chần chừ!... trì hoản quyết định mua hàng!

Điều đó cũng đúng thôi!!!

Vì bạn chỉ tập trung VIẾT SAO CHO HOA MỸ ... NÓI SAO CHO HAY ... còn sản phẩm thì chỉ Viết chung chung, nói chung chung như bao sản phẩm khác.

Bạn nên nhớ rằng khách hàng biết sản phẩm của bạn thì họ cũng nhận được những giải pháp tương tự khác ngoài kia ... thế giới này rõ ràng đâu chỉ riêng "ta với ta"

Nếu bạn không biết cách khai thác những GÓC ĐỘ NỔI BẬT RIÊNG của sản phẩm ... không biết cách gắn LỢI ÍCH sản phẩm khớp với NHU CẦU của khách hàng đang cần THÌ những gì bạn NỐI hoặc VIẾT sẽ HÒA TAN trong MỚ THÔNG TIN HỖN ĐỘN như hiện nay.

Trong cuốn Sách Kỹ Thuật Viết Bài PR - Quảng Cáo Đúng Tâm Lý Khách Hàng của mình có liệt kê rất .. rất nhiều câu hỏi giúp người đọc khám phá ra những điểm VƯỢT TRỘI của sản phẩm mà bấy lâu nay không chịu NÓI cho khách hàng BIẾT.

Đó cũng là một trong những lý do mà anh chủ doanh nghiệp may quần áo đồng phục ở trên nhận thấy trong cuốn sách và giới thiệu đến toàn nhân viên BÁN HÀNG một cách quyết liệt trong cuộc họp như vậy.

-----------------

THIÊN TRẦN

Tác Giả Sách Kỹ Thuật Viết Bài PR - Quảng Cáo Đúng Tâm Lý Khách Hàng

Email:  thientran.content@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

[SÁCH THIÊN TRẦN VIẾT]

            

Thống kê lượt truy cập

Tổng truy cập: 790,916

Đang online: 5

0932770307
Scroll