TƯ DUY ĐÚNG KHI ĐẶT TIÊU ĐỀ CHO BÀI VIẾT QUẢNG CÁO ĐỂ BÁN HÀNG

Tiêu đề quyết định Khách hàng có chú ý và đọc bài của bạn hay không. Vì vậy, tiêu đề cực kỳ quan trọng. Bất kỳ bài viết nào cũng cần phải có tiêu đề, vì tiêu đề gây sự chú ý và kích thích khách hàng đọc bài viết của bạn. Đặc biệt, khách hàng luôn đọc TIÊU ĐỀ, cho nên TIÊU ĐỀ cần thiết phải có những thông tin có sự toan tính bán hàng.

Tại sao có những tiêu đề mang lại hiệu quả rất cao, còn những tiêu đề khác lại chẳng thu hút được bao nhiêu khách hàng mục tiêu? Bạn viết xong tiêu đề bài quảng cáo, bạn cũng không biết cách nào để đánh giá xem tiêu đề đã hiệu quả hay chưa? Tôi nghĩ rằng, bạn cũng giống hầu hết những học viên trong chương trình của tôi là viết tiêu đề theo cảm tính và đánh giá tiêu đề cũng theo cảm tính. Điều này rất nguy hiểm cho doanh nghiệp của bạn. Vì bạn sẽ mất nhiều tiền quảng cáo cho bài viết của mình mà không có những cách thức đánh giá chất lượng của bài viết.

Bạn cũng đừng quá lo lắng, tôi trước đây cũng giống như bạn vậy thôi. Tôi cũng đặt tiêu đề theo cảm hứng, khi đặt tiêu đề, tôi cũng ngồi nghĩ hoài chẳng ra được tiêu đề nào ưng ý cả và cũng không biết cách nào để viết ra thật nhanh các tiêu đề hiệu quả. Đôi khi tiêu đề đạt yêu cầu được tôi nghĩ ra khi đang lái xe trên đường hoặc đang làm công việc khác.

Đúng là ý tưởng xuất hiện bất kỳ lúc nào mà bạn cũng không hay biết. Những điều bất ngờ luôn mang đến sự thú vị trong cuộc sống. Tuy nhiên, tôi lại muốn điều ngược lại. Tôi không muốn bị phụ thuộc vào cảm hứng để viết tiêu đề hoặc viết cả bài quảng cáo.

Bạn thử hình dung nếu ngày mai bạn cần phải có một bài quảng cáo hoàn chỉnh để đăng báo nhưng giờ bạn lại không có cảm hứng thì điều gì sẽ xảy ra. Bạn sẽ càng căng thẳng và càng căng thẳng bạn càng không thể có được cảm hứng để viết. Vấn đề ở đây là bạn cần tìm ra cách thức tư duy để thúc đẩy quá trình viết tiêu đề diễn ra nhanh hơn.

Hình ảnh chị Hiền (chủ doanh nghiệp Bao Bì Giấy Toàn Quốc) và chị Giao (chủ doanh nghiệp Spa Quỳnh Giao) đang thực hành viết cho website trong lớp của Thiên Trần

Trong thời gian tôi viết quảng cáo cho các doanh nghiệp, tôi luôn tự hỏi bản thân rằng: Tại sao lúc đó mình nghĩ được tiêu đề hay? Lúc đó mình suy nghĩ theo hướng nào mà có thể ra được tiêu đề hiệu quả?... Tôi luôn đặt câu hỏi và tư duy lại để tìm ra được công thức để viết tiêu đề nhanh hơn nhưng vẫn đáp ứng sự hiệu quả.

Và bây giờ, tôi sẽ chia sẻ cho bạn biết công thức đặt tiêu đề siêu tốc của tôi. Bạn hãy đọc tiếp!

Trước khi học cách đặt tiêu đề như thế nào, bạn cần có tư duy ĐÚNG về tiêu đề để giúp bạn tự đánh giá hiệu quả và biết cách chỉnh sửa, tối ưu, thêm bớt câu chữ nào cho hợp lý khi đặt tiêu đề.

Nhiều người cho rằng: “Tiêu đề chỉ mang một chức năng THU HÚT thôi”. Suy nghĩ này không sai nhưng thực sự không đầy đủ. Nếu bạn nghĩ rằng tiêu đề chỉ mang tính thu hút thôi thì bạn sẽ nghĩ đủ cách để làm sao thu hút và gây sự chú ý cho càng nhiều người càng tốt. Dẫn đến bạn sẽ “Giật tít” theo cách của báo chí hay làm. Bạn cần hiểu rõ rằng báo chí “Giật tít” vì họ muốn càng nhiều người đọc càng tốt, họ bán quảng cáo cho nhiều doanh nghiệp. Còn đối với bài viết quảng cáo sản phẩm, bạn cần nhận ra rằng không có sản phẩm nào dành cho tất cả mọi người cả. Bạn cần tập trung thu hút đúng nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu hơn.

Nếu bạn đang viết quảng cáo cho thuốc trị rụng tóc thì không có lý do gì bạn cần phải nỗ lực thu hút những người không bị rụng tóc. Nếu bạn viết quảng cáo cho sản phẩm trị nám da thì bạn thu hút những người không bị nám da cũng chẳng có lợi ích gì.

Tại sao bạn phải thu hút những người sẽ không bỏ tiền mua sản phẩm của bạn?

Tại sao bạn phải thu hút sự chú ý của những người không có vấn đề liên quan đến giải pháp mà sản phẩm của bạn mang lại?

CÁC BÀI CHIA SẺ KINH NGHIỆM CỦA THIÊN TRẦN:

⇒ 4 Bước Viết Content Hạ Gục Khách Hàng Trong Bài Bán Hàng (Click tại ĐÂY)

⇒ Cách Đăng Bài Trên Facebook Từ Số 0 Đến Hàng Ngàn Follow (Click tại ĐÂY)

⇒ Hướng Dẫn Cách Viết Content Cho Người Mới Bắt Đầu (Click tại ĐÂY)

⇒ BÍ QUYẾT TĂNG CẢM XÚC KÍCH THÍCH KHÁCH HÀNG THÈM KHÁT SẢN PHẨM CỦA DOANH NGHIỆP (Click tại ĐÂY)

⇒ VIẾT QUẢNG CÁO VỀ SẢN PHẨM NHƯ THẾ NÀO ĐỂ CÓ KHÁCH HÀNG ? (Click tại ĐÂY)

⇒ BÍ QUYẾT DÙNG CÂU CHUYỆN ĐÊ VIẾT BÀI PR - QUẢNG CÁO - BÁN HÀNG (Click tại ĐÂY)

 

SÁCH KỸ THUẬT VIẾT BÀI PR - QUẢNG CÁO ĐÚNG TÂM LÝ KHÁCH HÀNG

(Bí Kíp Chốt Sale Khách Hàng Trên Online)

Nếu Bạn đang đối mặt với những gạch đầu dòng dưới đây và quá KHÓ KHĂN khi viết các bài quảng cáo mà KHÔNG BÁN ĐƯỢC HÀNG. Hãy đọc cuốn sách này của Thiên Trần để CHẤM DỨT NGAY sự LÃNG PHÍ công sức và thời gian của Bạn!

 Bạn không biết bắt đầu viết từ đâu ?

 Không biết đặt tiêu đề như thế nào hiệu quả ?

 Cách trình bày bài viết làm sao cho thu hút ?

 Làm sao thuyết phục khách hàng qua bài viết PR - Quảng Cáo sản phẩm, dịch vụ ?

 Không biết viết như thế nào cho đúng tâm lý khách hàng ?

 

Hãy đọc cuốn sách này để KHÁM PHÁ những kỹ thuật VIẾT BÀI PR - QUẢNG CÁO ĐÚNG TÂM LÝ KHÁCH HÀNG cực kỳ đơn giản nhưng mang lại hiệu quả đến bất ngờ

 

--------------------------------------

THIÊN TRẦN - VIẾT ĐÚNG TÂM LÝ KHÁCH HÀNG

Mobile:    0932.419.577

Email:      thientran.content@gmail.com

Website:  www.vietpr.edu.vn 


Viết Content phải Chân thực:  

Chân thực về lợi ích sản phẩm, dịch vụ - Chân thực về hình thức kinh doanh và...Chân thực từ  người đại diện, người lãnh đạo.

Viết Content phải Phù hợp  :  

Phù hợp với nhu cầu khách hàng - Phù hợp với tình hình của thương hiệu và ... Phù hợp với văn hóa của thị trường

Viết Content phải Khác biệt:   

Khác biệt trong cách tiếp cận khách hàng - Khác biệt trong câu chuyện bài PR và ... "Khác biệt hoặc là Chết".

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

            

CÁC BÀI HỌC HAY

Thống kê lượt truy cập

Tổng truy cập: 939,418

Đang online: 2

0932419577
Scroll